World Cup 2019: Thái Lan 13 lần vào lưới nhặt bóng

Ra quân trận đầu tại VCK World Cup 2019 bóng đá nữ đang diễn ra tại Pháp, đại diện duy nhất Đông Nam Á là Thái Lan gặp ngay “tảng đá lớn”, nhà đương kim vô địch World Cup- Mỹ ở bảng F và thua 13-0

Sau trận thua, đội Thái Lan cảm tạ cổ động viên Thái tại Pháp.

Thầy trò nữ HLV Nuerengthai của Thái Lan đã vất vả vô cùng nhưng chẳng có tí cơ hội nào. Các cầu thủ Mỹ chơi chưa kết sức mình nhưng thời lượng kiểm soát bóng là 75%.

Thái Lan là "quân xanh" của Mỹ mà thôi.

Thủ môn Charoenying của Thái Lan đã phải 13 lần vào lưới nhặt bóng trước các chân sút Mỹ không quá quyết tâm sau chừng nửa hiệp 1 nhà vô địch thể hiện đúng sức.

13 bàn thắng của tuyển nữ Mỹ ghi… rải rác suốt 90 phút, trong đó trung phong kỳ cựu Alex Morgan có 102 trận khoác áo tuyển Mỹ với danh hiệu cá nhân và tập thể… đầy mình đã hoàn thành hơn một cú “poker” (5 bàn). Các cầu thủ khác đóng góp vào “cơn mưa gôn” của Mỹ như Lindsey Horan, Megan Rapinoe, Lavelle (cú đúp), Pugh, Carli Lloyd…

Alex Morgan 5 lần đưa bóng vào lưới Thái Lan.

Với cái thua quá đậm này, tuyển nữ Thái Lan vô cùng khó khăn trong việc đạt được mục tiêu là trở thành một trong bốn đội xếp thứ ba của bảng đoạt vé vớt vào vòng 16 đội, vì “chỉ số âm” quá nặng.

Cổ động viên Thái Lan là Thái kiều và du học sinh ở Pháp.

Trong khi đó đối thủ trong bảng mà Thái Lan hướng đến đánh bại để có được ba điểm là Chile cũng chơi rất tốt. Họ đã chơi gần như ngang ngửa với nhà vô địch châu Âu là Thụy Điển, và thua 0-2 mà thôi. Chile thua hai bàn từ những tình huống lỗi nhưng nhìn chung nhìn với những gì Chile thể hiện thì Thái Lan mong có được một điểm với họ đã là cực kỳ thành công rồi, khó mà đánh bại Chile.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm