World Cup 2019: 'Tam sư nữ' theo chân 'Tam sư nam'

Đêm qua (6-7), tuyển nữ Anh tranh ngôi vị hạng ba World Cup 2019 cùng Thụy Điển. Thầy trò Phil Neville cũng giống như thầy trò Gareth Southgate năm ngoái tại Nga.

Đội trưởng Thụy Điển được đồng đội công kênh sau khi đánh bại tuyển Anh

Vào bán kết tràn trề khả năng có huy chương nhưng cuối cùng hai trận còn lại từ vòng bán kết đều thất bại và đành trắng tay rời giải.

Nếu như năm ngoái “Tam sư nam” thua Bỉ ở trận tranh hạng ba thì năm đêm qua, “Tam sư nữ” lại thua Thụy Điển 1-2 và chấp nhận rời Pháp trắng tay.

Thụy Điển mừng như hội khi về thứ ba

Dù là trận tranh hạng ba nhưng cả hai nỗ lực rất lớn để không phải trắng tay rời giải. Ba bàn thắng được hai đội ghi chỉ trong vòng 2/3 thời gian của hiệp 1.

Trong vòng 22 phút đầu hiệp 1, các cô gái Thụy Điển đã có hai bàn thắng do công Asllani ghi phút 11 và Jakobsson nhân đôi cách biệt ở 11 phút sau đó, tức vào phút 22.

Trận đấu diễn ra rất gay cấn

Phút 31, Kirby có bàn rút ngắn 1-2 cho “Tam sư nữ”. Thời gian còn lại các cô gái Anh nỗ lực hết mình để tìm bàn san bằng nhưng đã thất bại trước hàng phòng ngự vững chãi của các cô gái Bắc Âu. Thua 1-2 các cô gái Anh rời giải trắng tay.

Năm ngoái World Cup tại Nga, tuyển nam của Anh cũng về hạng tư năm nay World Cup nữ diễn ra tại Pháp các cô gái Anh cũng vào bán kết và hạng tư chung cuộc.

Lúc 22 giờ tối nay (7-7), trận chung kết giữa Mỹ và Hà Lan sẽ diễn ra trên sân Lyon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm