West Ham 'mở đường' cho cựu HLV trưởng MU quay lại

Sau khi “trảm” chiến lược gia Chile Manuel Pellegrini, West Ham muốn mở đường để HLV David Moyes quay lại.

Sau khi để thua Leicester City 1-2, West Ham rơi xuống nhóm "cầm đèn đỏ" trên bảng tổng sắp Ngoại hạng Anh với vị trí 17, chỉ trên đội rớt hạng đúng 1 điểm, chiến lược gia người Chile đã phải ra đi. West Ham đang muốn HLV David Moyes trở lại giải cứu đội bóng thành London lần thứ hai.

Thua Leicester City, West Ham rơi xuống khu vực tiệm cận rớt hạng. Ảnh: AFP

Mùa bóng 2017-2018, HLV David Moyes đến West Ham trong nửa năm. Lần đó HLV David Moyes được chỉ định ngồi vào ghế nóng thay cho chiến lược gia Slaven Bilic. Cuối cùng với bản hợp đồng sáu tháng, HLV Moyes đã giải cứu thành công West Ham với vị trí thứ 13 chung cuộc.

Tuy nhiên sau đó West Ham không chọn HLV David Moyes tiếp tục mà lại thuê cựu HLV Man. City Pellegrini. Mùa vừa qua chiến lược gia Chile đưa West Ham về hạng 10 chung cuộc, còn hiện nay thì đội đang trong tình trạng báo động đỏ.

Liệu HLV Moyes có nhận lời giải cứu West Ham và ông có thể giúp West Ham trụ hạng ngoạn mục như mùa 2017 và 2018 hay không?

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.