Wenger trở chứng, Oezil đến Đông Nam Á

+ Wenger trở chứng?: Thật khó hiểu cho “giáo sư” người Pháp tự dưng lại đánh tiếng với nhà đài RTL của Pháp rằng ông vô cùng tiếc nuối vì đã bỏ ra 22 năm phụng sự cho Pháo thủ thành London, ông cảm thấy mình là “vật hiến tế” của CLB này trong một thời gian dài bằng 1/3 đời người. 22 năm phụng sự Arsenal, ông đã mang về ba danh hiệu Premier League, bảy cúp FA. Có lẽ già đổi tính chăng? Hay thời gian kết thúc của ông ở Arsenal không đẹp lắm khi hàng ngàn fan Pháo thủ đòi ông phải ra đi? 22 năm làm cho Arsenal là lỗi lầm lớn nhất trong cuộc đời của ông (?).

Wenger lại trở chứng bảo 22 năm ở Arsenal là lỗi lầm lớn nhất đời mình

Ít tháng tới HLV Wenger sẽ quyết định tương lai của mình nên về CLB nào. HLV Wenger về CLB Arsenal hồi tháng 10-1996 và chia tay cuối mùa vừa qua.

+ Dario Gomez chia tay tuyển Panama,sau việc không thành công ở World Cup vừa rồi. Vị thuyền trưởng người Colombia này cho biết đó là một quyết định khó khăn song phải đưa ra. Quyết định này nó chạm đến con tim và đôi chân của ông. Ông Dario Gomes từng là HLV trưởng Ecuador từ năm 1999-2004 đưa đội tuyển này góp mặt World Cup 2002, trước đó ông cũng đưa tuyển Colombia vào VCK World Cup 1998.

HLV Dario Gomez chia tay tuyển Panama

+ Nha sĩ Hallgrimsson, HLV trưởng chia tay tuyển Iceland: Nhà cầm quân xứ băng đảo cảm thấy bất lực trong việc đưa Iceland đi sâu vào World  Cup 2018, dù ông đã giúp đội tuyển đất nước dân số 350.000 dân này lần đầu góp mặt VCK World Cup. Tại World Cup, Iceland chỉ có được một điểm qua trận hòa Argentina 1-1 và thua hai trận.

HLV Hallgrimsson chia tay đội bóng băng đảo

Hallgrimsson kết thúc bảy năm huấn luyện tuyển Iceland. Euro 2016 đội đã vào tứ kết khi đánh bại tuyển Anh, lúc đó Hallgrimsson và Lagerback (Thụy Điển) là đồng HLV trưởng. Sau Euro thì Lagerback ra đi.

Oezil sẽ cùng Arsenal đến Đông Nam Á

+ Oezil đến Đông Nam Á: Tiền vệ trung tâm tuyển Đức và Arsenal sẽ có trong đội hình CLB thành London để đến Đông Nam Á “chạy show” đầu mùa giải, đó là xác nhận của HLV Emery khi Arsenal sẽ sang Singapore dự Cúp Quốc tế ICC cùng với PSG, Atletico Madrid vào cuối tháng 7 này. Ngoài Oezil thì các danh thủ khác cũng góp mặt như Elneny (Ai Cập), Iwobi (Nigeria) trong màu áo Arsenal.

Ronaldo sẽ mang về Cúp Champions League mùa tới cho Juventus

+ Ronaldo tin Juventus vô địch: “Sao tuổi băm” khẳng định với báo chí Ý rằng anh tin mình sẽ giúp được Juventus đi đến chức vô địch Champions League 2018-2019. Ở Serie A thì Juventus đã không có đối thủ rồi. Còn đấu trường châu Âu khi không có Ronaldo thì “bà đầm già” đã vào ngưỡng bán kết chung kết rồi. Bây giờ “có biểu tượng chiến thắng Ronaldo” thì nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp mà nó còn như “cú hích” đẩy toàn bộ Juventus lên tầm cao mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm