Vụ Ronaldinho có 18 quan chức xuất nhập cảnh bị bắt

Anh em Ronaldinho đã về đến Rio de Janeiro sau khi được thả tự do hôm thứ hai đầu tuần. Liên quan đến vụ này hàng khối quan chức, với 18 cán bộ xuất nhập cảnh của Paraguay bị bắt.

Anh em Ronaldinho và Assis đã đi chiếc máy bay riêng từ Asincion, thủ đô của Paraguay về thẳng sân bay quốc tế Rio trong sự “chào đón” của truyền thông địa phương và quốc tế.

Hình ảnh Ronaldinho về đến sân bay quốc tế Rio ở Brazil. Ảnh: Reuters

Cựu quả bóng vàng bị giam cầm 5 tháng ở Paraguay, trong đó có một tháng ngồi tù đúng nghĩa sau đó cả hai nộp 1,6 triệu USD để được chuyển đến giam lỏng trong một khách sạn bốn sao.

Sau quá trình điều tra đường dây làm hộ chiếu giả, các cơ quan điều tra Paraguay đã không tìm thấy bất kỳ chứng cứ nào liên quan đến hai anh em Ronaldinho. Họ chỉ là nạn nhân của việc làm hộ chiếu giả. Chính vì điều này, anh em Ronaldinho chỉ dính vào tội “sử dụng giấy tờ giả” (hộ chiếu giả) mà thôi.

Liên quan đến việc để anh em Ronaldinho nhập cảnh vào Paraguay bằng hộ chiếu giả, có một nhóm người, trong đó có 18 quan chức làm việc tại cơ quan xuất nhập cảnh bị bắt. Đây là một mảng điều tra riêng của cơ quan chức năng Paraguay về trách nhiệm của những nhân viên cơ quan này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm