Võ sĩ McGregor bị bắt

Võ sĩ UFC từng là bại tướng của Khabib ở trận UFC thế kỷ 229 vừa bị bắt ở nam Florida vì giật điện thoại của người khác, Cảnh sát Miami Beach đã đưa ra thông báo.

Võ sĩ UFC McGregor...sẽ lại phải hầu tòa vì giật điện thoại.

Một người đàn ông 22 tuổi đã cố gắng dùng chiếc điện thoại của mình để chụp ngôi sao võ UFC Conor McGregor trên đường phố lúc 5 giờ sáng. Thấy chướng tai gai mắt, võ sĩ người Ireland đã tiến đến giật chiếc điện thoại của người này rồi bỏ đi. Thế là võ sĩ 30 tuổi, McGregor bị bắt ngay sau đó. Đến chiều cùng ngày McGregor phải đóng 12.500 USD để được tại ngoại chờ ngày ra tòa.

Sự vụ không lớn nhưng lần này có thể McGregor rắc rối hơn nhiều vì năm ngoái anh cũng từng bị ra tòa vì tội tấn công người khác, tấn công làm hư hỏng phương tiện. Lần đó sau buổi họp báo chuẩn bị cho trận thượng đài UFC giữa anh với Khabib, khi các đoàn rời nơi họp ra xe buýt về khách sạn thì McGregor đã tấn công nhiều thành viên của đoàn Khabib và đập vỡ kính xe. Vụ này khiến McGrogor hầu tòa lại New York.

Fan cuồng Paul Mitchell lao vào sân tấn công Jack Grealish.

Trong khi đó, fan cuồng Paul Mitchell (27 tuổi) của Birmingham City bị kết án 14 tuần tù giam vì đã lao vào sân khi trận đấu Birmingham- Aston Villa thuộc giải hạng nhất Anh đang diễn ra. Paul Mitchell lao vào sân tấn công cầu thủ Jack Grealish và bị lực lượng làm nhiệm vụ trên sân tóm cổ ngay sau đó.

Tòa án Birmingham đã tuyên phạt Paul 14 tuần tù giam, phạt 100 bảng và cấm Paul đến xem các trận bóng ở Anh trong vòng 10 năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm