Vô địch sớm, Dusit vẫn muốn Pathum Utd đánh bại tất cả

Sớm đăng quang nhưng cựu hậu vệ đội tuyển Thái Lan, HLV Dusit vẫn chưa thỏa mãn khi ra lệnh các cầu thủ Pathum Utd tiếp tục “chơi tới bến” để nối tiếp những kỷ lục ở Thai-League.

HLV Dusit và các cầu thủ Pathum Utd đã có màn ăn mừng rất vui
khi duy trì mạch 26 trận bất bại. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau khi sớm làm lễ đăng quang sau vòng 24, Pathum Utd tiếp tục hai trận bất bại nữa khi hòa Chiang Rai 0-0 và thắng chủ nhà Chonburi 1-0.

Giải Thai-League hiện còn bốn vòng đấu nữa và thầy trò HLV Dusit quyết chinh phục chuỗi trận bất bại trong toàn giải, đồng thời thu hoạch càng nhiều điểm càng tốt để tạo những kỷ lục mới.

HLV Dusit là người mà mùa bóng 2021, bầu Đức đã ngắm nghía muốn mời anh về dẫn dắt HA Gia Lai trước cả Kiatisak. Tuy nhiên, vì Dusit đang thành công với Pathum Utd nên bầu Đức đã tính đến phương án hai là mời Kiatisak.

Năm nay bóng đá Thái Lan đang ráo riết chạy đua đăng cai đá tập trung ba bảng AFC Champions League gồm bảng F, H và G. Pathum Utd cùng bảng F với Viettel, Ulsan Hyundai và một trong ba đội của Philippines, Trung Quốc hoặc Úc thắng play off.

So với Kiatisak thì Dusit không có số má ở đội tuyển nhưng với CLB thì anh thành công vượt bậc so với Kiatisak vốn chưa có duyên ở vai trò HLV cấp CLB.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.