Vì sao Ronaldo khóc nức nở khi trả lời phỏng vấn?

Người phỏng vấn Piers Morgan đã vô tình chạm vào đáy sâu đầy tổn thương của Ronaldo và ngôi sao Juventus đã khóc nức nở.

Đó là cuộc phỏng vấn của MC Piers Morgan khi đụng đến cha của Ronaldo, một người đàn ông kém may mắn khi qua đời sớm vì chứng nghiện rượu.

Nhớ về hình ảnh người cha Jose Dinis, Ronaldo đã khóc.

Ông Jose Dinis, cha của Ronaldo, qua đời ở tuổi 52, khi cậu con trai chưa phát tiết tài năng.

Ronaldo là một trong số ít cầu thủ tài năng của lịch sử bóng đá nhân loại nhưng người sinh thành ra mình - ông bố Jose Dinis lại không thể chứng kiến chuỗi năm tháng thành công của con trai.

Người dẫn chuyện Piers Morgan đã "chạm vào" nơi yếu nhất của Ronaldo.

Sau khi thực hiện xong bài phỏng vấn, Ronaldo còn nói rằng anh sẽ không bao giờ xem chương trình này và cũng chẳng xem video clip này vì anh đã không đủ can đảm.

Ronaldo nói: “Ngày nay tôi là số 1 nhưng cha tôi chẳng bao giờ thấy điều đó. Ông ấy không bao giờ được chứng kiến những lần tôi lên khán đài nhận những giải thưởng tôn vinh con trai mà bất kỳ người cha nào cũng sẽ tràn đầy tự hào và hạnh phúc”.

Cha của Ronaldo qua đời sớm.

“Cha tôi chẳng bao giờ biết, một ngày nào đó cậu con trai ông ấy trở thành một cầu thủ vĩ đại. Gia đình tôi biết, mẹ tôi biết, anh chị em, con trai tôi biết tôi trở thành một cầu thủ vĩ đại thế nào nhưng cha tôi thì không biết. Ông ấy qua đời khi còn quá trẻ” - Ronaldo nói.

Cha của Ronaldo qua đời trong một chiều tối mà nhiều người còn nhớ hôm ấy CLB MU đang đá trận vòng bảng Champions League với Villareal vào tháng 9-2005. Ông qua đời vì chứng nghiện rượu ở tuổi 52. Lúc đó Ronaldo chỉ lên… đôi mươi và chỉ là ngôi sao dạng tiềm năng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.