Vì sao ông bầu Beckham mời Alonso làm HLV trưởng?

Ông chủ của tân binh giải nhà nghề Mỹ (MLS) Inter Miami đã mời HLV Diego Alonso làm thuyền trưởng CLB để mùa 2020 đá MLS.

Diego Alonso, cựu tiền đạo tuyển Uruguay dẫn dắt Monterrey vô địch CONCACAF Champions League mùa 2019 và từng tham dự các kỳ Club World Cup.

Dàn lãnh đạo Inter Miami cho rằng Diego Alonso giàu chất La tinh phù hợp với triết lý Inter Miami.

Tân thuyền trưởng của CLB tân binh Inter Miami Diego Alonso, 44 tuổi từng chơi cho các CLB Atletico Madrid, Valencia, nhiều CLB ở quê nhà Uruguay. Ông cũng có thời gian dẫn dắt tuyển Uruguay. Sau đó, ông đến Mexico hành nghề từ năm 2014.

Giám đốc thể thao Paul McDonough của Inter Miami nói: “Alonso là một sự lựa chọn hợp lý ở… “ghế tài”, ở sự cảm hứng của một HLV. Chúng tôi nhận thấy trong người Alonso có một nét văn hóa đặc trưng, một cá tính mạnh. Điều đó rất cần cho việc xây dựng một cá tính cho CLB và fan hâm mộ với triết lý chiến thắng”.

Mùa bóng 2020, Inter Miami đá trận khai mạc với LA Galaxy, đội bóng mà ông bầu Beckham từng đầu quân sau khi bỏ bóng đá châu Âu sang Mỹ. Ibrahimovic cũng đầu quân LA Galaxy những mùa qua trước khi về AC Milan ở tuổi 38.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.