Bản tin thể thao sáng 3-3:

Văn Lâm tỏa sáng không cứu được Muangthong, Pogba chia tay MU

Văn Lâm tỏa sáng vẫn không cứu được Muangthong

Văn Lâm chơi rất hay nhưng vẫn chưa thể giúp Muangthong giữ sạch lưới.

Vòng 2 Thai-League, Muangthong United đối đầu với Bangkok United với mục tiêu giành 3 điểm sau khi đã thua ở trận ra quân. Tuy nhiên, đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục nhận trận thua thứ hai với tỉ số 0-1.

Bàn thắng duy nhất trận đấu đến từ pha dứt điểm cận thành trong hiệp 2 của Bonilla khiến Văn Lâm không có cơ hội cản phá. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu xuất sắc của thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam. Văn Lâm có nhiều pha bắt bóng rất hay và chắc tay.

Ở trận đấu này, Văn Lâm có một tình huống bay người đẩy bóng cứu thua xuất thần trong hiệp một từ pha đánh đầu cận thành rất mạnh của cầu thủ Bangkok United. Như vậy, sau hai lượt trận đầu tiên Thai-League, Muangthong đều thua và đang đứng áp chót bảng xếp hạng.

Một cầu thủ khác của Việt Nam là Xuân Trường cũng chưa có chiến thắng nào tại Thai-League. Trước đó, ĐKVĐ Buriram của Xuân Trường đã bị Suphanburi cầm hòa 0-0. Đây là trận hòa thứ hai của Buriram tại giải vô địch Thái Lan. Cả hai trận đầu tiên Xuân Trường đều đá chính nhưng bị thay ra đầu hiệp hai.

Công Phượng chưa thể ra mắt K-League

Công Phượng trong màu áo Incheon.

Công Phượng chưa thể có màn ra mắt tại đấu trường K-League trong màu áo Incheon United. Incheon vừa có trận hòa 1-1 trước Jeju United ở lượt trận mở màn giải vô địch quốc gia Hàn Quốc trên sân nhà.

Đây là trận đấu Công Phượng ngồi ghế dự bị nhưng không được HLV Jorn Andersen tung vào sân. Do Incheon cần tập trung vào khâu phòng ngự nên Công Phượng vẫn chưa có cơ hội được bước ra thảm cỏ hưởng bầu không khí thi đấu tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc.

Federer gia nhập Top 100

Federer đi vao lịch sử quần vợt thế giới.

100 danh hiệu ATP của Federer 

“Tàu tốc hành” Roger Federer vừa đăng quang giải Dubai Championships 2019 sau khi đánh bại Stefanos Tsitsipas hai sét trắng với cùng tỉ số 6-4. Đây là trận đấu giúp tay vợt người Thụy Sĩ đi vào lịch sử khi anh giành tròn 100 danh hiệu ATP trong sự nghiệp.

Federer là tay vợt thứ hai cán mốc 100 danh hiệu sau huyền thoại Jimmy Connors có 109 danh hiệu.

Danh hiệu đầu tiên Federer có được là tại Milan năm 2001 khi anh đánh bại tay vợt người Pháp Julien Boutter. Hiện Federer đã 37 tuổi và việc phá kỷ lục của Jimmy Connors là hết sức khó khăn nhưng nếu duy trì được phong độ và sự quyết tâm thì Federer hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Top 10 tay vợt giành nhiều danh hiệu ATP nhất trong lịch sử quần vợt thế giới:

1. Jimmy Connors: 109

2. Roger Federer: 100

3. Ivan Lendl: 94

4. Rafael Nadal: 80

5. John McEnroe: 77

6. Rod Laver: 74

7. Novak Djokovic: 73

8. Bjorn Borg: 64

8. Pete Sampras: 64

10. Guillermo Vilas: 62

Pogba chia tay MU nếu “quỷ đỏ” không cán đích Top 4 Premier League

Pogba sẽ chia tay Man United?

Tờ Tuttosporst (Ý) đưa tin, Pogba sẽ ra đi nếu như CLB Manchester United không cán đích ở vị trí Top 4 Premier League kèm một suất dự Champions League. Năm 2016, Pogba trở lại MU thi đấu dưới trướng HLV Mourinho. Mùa đầu tiên ở MU, Pogba phải đá giải “hạng 2” Europa League (MU vô địch) do MU không được dự Champions League. Nhưng dường như Pogba không chấp nhận phải làm điều này một lần nữa.

Với tham vọng vô địch Champions League, CLB Juventus sẵn sàng chi đậm để đưa Pogba trở lại CLB. Pogba hiện đang tỏa sáng rực rỡ dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tại Champions League mùa này, MU vừa thua PSG 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8.

Tại Premier League, đêm qua (2-3), MU vừa đòi lại vị trí thứ 4 sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Southampton. Tuy nhiên, hiện Chelsea đứng thứ 6 kém MU 5 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm