Van Dijk hãy nhìn Vardy ghi bàn, Ibra lại chấn thương

Đó là những điểm nhất của các trận vòng 21 ngoại hạng Anh đêm 30-12. Tân binh của Liverpool Van Dijk dự khán Liverpool thắng Leicester 2-1 nhưng bàn thắng của Vardy ghi vào lưới Liverpool cho thấy nhiệm vụ của Van Dijk khi về Liverpool là rất nặng.

Van Dijk hãy nhìn Vardy ghi bàn, Ibra lại chấn thương ảnh 1
MU có ba trận hòa liên tiếp còn Ibra thì phải nghỉ.... một tháng

Trong khi đó, Ibra chấn thương chồng chấn thương và phải nghỉ một tháng. Còn Ramelu Lukaku thì chấn thương đầu ở trận hòa không bàn thắng với Southampton.

+ Tân binh trung vệ Van Dijk của Liverpool chứng kiến trận đội nhà đánh bại Leicester 2-1. Bàn thắng của Leicester City do Vardy ghi nó lại nói lên vì sao lãnh đạo Liverpool đã chấp nhận bỏ ra gần 100 triệu USD để chiêu mộ mình. Dù thắng trận nhưng Liverpool vẫn lộ rõ sự ngớ ngẩn trong khâu tổ chức phòng ngự. Trên đá dưới phá thì không khá nổi.

Van Dijk hãy nhìn Vardy ghi bàn, Ibra lại chấn thương ảnh 2
Về Liverpool Van Dijk được kỳ vọng vá lổ hổng lớn của Liverpool nơi phòng ngự.

Tiền nào của nấy và nhiệm vụ tới đây của Van Dijk là cực nặng. Giá cao thì được trông chờ nhiều lẫn áp lực cực lớn. Sau trận Liverpool đánh bại Leicester đêm qua, báo chí Anh không ca ngợi chiến công của Leiverpool mà chỉ thấy từ bàn thua của Liverpool thì cho biết vai trò của Van Dijk tới đây là nặng và áp lực lớn.

Van Dijk hãy nhìn Vardy ghi bàn, Ibra lại chấn thương ảnh 3
Lukaku thì rời sân bằng cách này cùng ống thở oxy

+ Ibra “chấn thương chồng chấn thương”: Vừa mới khỏi chấn thương hồi bán kết Europa League mùa rồi ra sân được ít trận, nay Ibra lại dính tiếp chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ một tháng để dưỡng thương. HLV Mourinho khẳng định “stop” Ibra, không cho Ibra chạy nhảy nữa cho đến khi chấn thương lành hẳn. Trận thứ ba liên tiếp MU hòa và giấc mơ chạy đua ngôi vô địch đã tan biến khi khoảng cách với các đối thủ, nhất là Man xanh đang ngày càng xa dần.

Đã vậy trong trận hòa Southampton, Mourinho còn chứng kiến cảnh tượng oái ăm khi tay săn bàn Lukaku rời sân trên cáng cùng ống thở oxy được gắn vào mũi. Khó khăn tứ bề đang vây “người đặc biệt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm