Ứng viên Laporta gửi thông điệp ‘đánh chiếm Real Madrid’

Cựu Chủ tịch và ứng viên Chủ tịch nhiệm kỳ tới của Barcelona, ông Joan Laporta đang muốn gây sốc và “lấy số” với fan Barcelona.

Một bức chân dung màu lớn trên tường một cao ốc làm che khuất tầm nhìn của sân bóng huyền thoại Bernabeu của Real Madrid.

Đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà ứng viên này muốn gửi thông điệp đi nhiều hướng.

Joan Laporta có một thời hoàng kim cùng Pep Guardiola.  Ảnh: Reuters

Nó được giải mã là nếu ngồi ghế chủ tịch nhiệm kỳ tới của Barcelona, ông sẽ đưa Barcelona “che khuất” Real Madrid, đại kỳ phùng của đội bóng xứ Catalan.

Laporta gửi thông điệp đến fan Barcelona “lấn át” Real Madrid và “xâm lấn lãnh thổ” của đại kình địch...Bên cạnh tấm áp phích của Joan Laporta là dòng chữ “Chào Madrid”.

Joan Laporta từng được xem là vị Chủ tịch Barcelona thành công nhất của CLB từ năm 2003 đến 2010. Trong quãng thời gian này Barcelona thu hoạch 4 danh hiệu La Liga, 2 Champions League, 1 cúp Nhà vua, trong đó có cú ăn ba trong một mùa giải năm 2009, khi Pep Guardiola làm HLV trưởng.

Năm 2003, khi ứng thí vào ghế Chủ tịch Barcelona, ông Laporta đưa ra chiến dịch “Đưa Beckham về Nou Camp”, tuy nhiên kế hoạch bất thành và sau đó thì Beckham về đối thủ Real Madrid.

Đối thủ lớn nhất của ông Laporta ở kỳ bầu cử Barcelona ngày 24-1 tới đây là ông Victor Font, người đưa thông điệp “Nếu ứng cử, tôi mang huyền thoại Xavi về CLB”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm