AFC Champions League:

Ulsan Hyundai bị đồng hương biến thành cựu vô địch

Trận bán kết 2 AFC Champions League đã diễn ra chiều 20-10, theo đó nhà đương kim vô địch Champions League Ulsan Hyundai đã bị đồng hương Pohang Steelers đánh bại 5-4 ở chấm phạt đền.

Ulsan Hyundai bị mất người nhưng họ chiến đấu oanh liệt và chịu thua loạt luân lưu. Ảnh: Yonhap

Bán kết mạn đông châu Á của Champions League là cuộc chạm trán nội bộ của hai đại diện Hàn Quốc, theo đó Pohang Steelers hòa Ulsan Hyundai 1-1 ở 120 phút thi đấu.

Hai đội dắt nhau vào loạt luân lưu và cuối cùng nhà đương kim vô địch Champions League Ulsan Hyundai từng chạm trán với Viettel ở vòng bảng đá tại Thái Lan đã thua 4-5.

Pohang Steelers ăn mừng chiến thắng sau loạt luân lưu và chơi chung kết Champions League.

Một trận đấu đỉnh cao cấp châu lục mà hai đại diện của bóng đá Hàn Quốc đã thể hiện, nó đúng với bản chất của nền bóng đá hàng đầu thế giới.

Ở mạn Tây Á, trận bán kết cũng là cuộc chạm trán nội bộ của hai CLB mạnh nhất Saudi Arabia là Al Hilal và Al Nassr chiếm 90 % tuyển thủ quốc gia Saudi Arabia.

Al Hilal đã đánh bại Al Nassr 2-1, điều đáng nói là Al Dawsari, tác giả một trong ba bàn thắng của Saudi Arabia trong trận thắng Việt Nam 3-1 ghi bàn quyết định cho Al Hilal.

Tuyển thủ Al Dawsari (29) của Saudi Arabia đưa Al Hilal vào chung kết gặp Pohang Steelers ngày 23-11.   Ảnh: Getty

Trận chung kết AFC Champions League 2021 sẽ diễn ra ngày 23-11 giữa Pohang Steelers và Al Hilal. Đội thắng sẽ đại diện châu Á dự FIFA Club World Cup 2021 tại Abu Dhabi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm