UAE không nói nhiều, chuẩn bị đánh chiếm vị trí 3 bảng A

Sau khi có kết quả bốc thăm giai đoạn ba vòng loại World Cup 2022, UAE ở bảng A có hai “ông kẹ” châu Á là Hàn Quốc và Iran. HLV Van Marwijk thể hiện tính thực tế ngay. Đội có chuyến tập huấn tại châu Âu.

Thầy trò HLV Van Mawwijk không mơ mộng hão huyền mà nghĩ chuyện thực tế, đánh chiếm vị trí thứ ba chung cuộc bảng A. Vị trí thứ ba cũng là suất đi đá Play off với đội thứ ba bảng B, đội thắng đá Play off tiếp với khu vực khác tranh vé đi World Cup Qatar 2022.

UAE trong trận thắng Việt Nam 3-2 khuya 15-6 tại Dubai.   Ảnh: N.N

HLV Van Marwijk không đặt gánh nặng và thậm chí là không thể khi cạnh tranh ngôi đầu với Iran và Hàn Quốc.

UAE sẽ có chuyến tập huấn châu Âu cụ thể là Serbia từ ngày 6 đến 13-8 rồi quay về thực thi chiến dịch của mình.

Ra quân trận đầu ở bảng A, UAE có được lợi thế xuất phát khi ngày 2-9 họ tiếp Lebanon. Sau đó năm ngày đội sang Jordan để làm khách trước Syria (Syria chọn sân ở thủ đô Amman của Jordan làm sân nhà).

UAE nhắm đến vị trí thứ 3 bảng A chứ không cao siêu viễn vông. Ảnh: N.N

Syria chính là đối thủ UAE rất ngại, một đội tuyển đến từ đất nước triền miên chiến tranh, nội chiến. Hồi World Cup 2018, Syria là đội tranh Play off với Úc và Úc thắng rất khó Syria ở hai trận Play off với tỉ số 1-0.

Tại Serbia, UAE sẽ có những trận giao hữu với các CLB và tuyển Serbia.

Giai đoạn ba vòng loại World Cup 2022, UAE vẫn tiếp tục... "mê tín" chọn sân Zabeel rất son của đội tuyển UAE làm sân nhà tiếp các đối thủ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.