U-23 Việt Nam đến Côn Sơn chuẩn bị vào chiến dịch lớn

Sau hơn một tiếng đi ô tô, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại khách sạn năm sao Jinling Grand. Các cầu thủ có hai tiếng nghỉ ngơi trước khi xuống phòng tập gym tập 30 phút.

Ngày 8-1, toàn đội sẽ có một buổi tập từ 20 giờ đến 21 giờ 30 ở Trung tâm Thể thao Côn Sơn.

Khác với sự thân thiện trước đây, chiều 7-1, HLV Park Hang-seo đã khiến giới truyền thông bất ngờ trong ngày đầu đặt chân tới Côn Sơn. Ông lặng lẽ và trầm ngâm hơn ngay cả với buổi tập nhẹ của các cầu thủ.

HLV Park Hang-seo đã “canh” rất kỹ, không để các PV dù là PV Việt Nam tiếp cận, phỏng vấn các cầu thủ. Ông chỉ đồng ý cho quay phim, chụp ảnh nhưng cấm phỏng vấn cầu thủ.

Tại Côn Sơn, nhiệt độ vào khoảng 10 độ C vào buổi trưa và xuống 4 độ C trong chiều tối. Nói chung thời tiết vẫn là đối thủ lớn của nhiều đội bóng chứ không riêng U-23 Việt Nam.

Cũng trong ngày 7-1, các đội bóng ở bảng D gồm U-23 Hàn Quốc, U-23 Úc, U-23 Syria đều đã có mặt tại Côn Sơn và cùng được bố trí ở chung tại khách sạn Jinling Grand với U-23 Việt Nam.

Trở lại với sự khắc nghiệt của thời tiết ở Côn Sơn, ban huấn luyện cũng lo lắng không ít khi trận ra quân, U-23 Việt Nam sẽ gặp U-23 Hàn Quốc lúc 18 giờ 30 ngày 11-1. Thời điểm mà nhiệt độ ở Côn Sơn xuống rất thấp trong khi các cầu thủ U-23 Việt Nam còn “dị ứng” với cái lạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm