Tuyển Ý không gọi Balotelli, giữ Buffon

Dù đang tỏa sáng tại Nice, thuộc Ligue 1 của Pháp nhưng người hùng của tuyển Ý tại Euro 2012 vẫn không được gọi vào tuyển, “ông già” Buffon vẫn tiếp tục phục vụ ở tuổi 40.

Dù tỏa sáng ở Nice nhưng Balotelli vẫn không được gọi vào tuyển Ý.

HLV Di Biagio đang dẫn dắt U-21 Ý, vẫn chưa chọn ngồi ghế tạm quyền tuyển Ý nhưng cũng sẽ phải thực thi lệnh cấp trên, tức làm HLV trưởng tạm quyền dẫn dắt tuyển Ý đá hai trận giao hữu Anh ngày 23-3 và bốn ngày sau gặp Argentina.

Ở tuổi 40, Buffon vẫn chưa thấy đối thủ trong tuyển Ý.

Mario Balotelli, người hùng của tuyển Ý tại Euro 2012 đang chơi rất xuất sắc trong màu áo CLB Pháp Nice ghi 22 bàn mọi mặt trận không được gọi vào tuyển dù Balotelli đang rất muốn vào tuyển thể hiện. Trung vệ cựu binh Georgio Chillini cũng được gọi vào tuyển đá giao hữu lần này.

Lần khoác áo tuyển Ý gần đây nhất của Balotelli là World Cup 2014.

Trong khi đó cựu binh, thủ thành Boffon tiếp tục phụng sự tuyển Ý, Buffon đã có 175 lần khoác áo thiên thanh. Sau lần play off lượt về tranh vé vớt với Thụy Điển để đến Nga hòa 0-0 và Ý vắng mặt thì Buffon đã tuyên bố giã từ tuyển.

Buffon sẽ xem xét lại việc có "bẻ kèo” hay không, nhiều khả năng là Buffon sẽ lại tập trung tuyển Ý để đá giao hữu qua đó dìu dắt những đàn em về kinh nghiệm thi đấu.

Hiện tuyển Ý vẫn chưa có HLV trưởng chính thức. Các ứng viên cho ghế thuyền trưởng gồm Conte, Mancini và Ancelotti, trong đó mỗi Ancelotti đang rảnh rỗi, còn lại Conte đang làm Chelsea còn Mancini đang là CLB Nga Zenit.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm