Tuyển thủ Quintero suýt thành 'Escobar thứ 2'

Hậu vệ Juan Quintero của CLB Deportivo Cali và tuyển Colombia đã suýt chết trong gang tấc trong một vụ tấn công có chủ đích của một băng nhóm xã hội đen. Quintero suýt trở thành một Escobar thứ hai của bóng đá Colombia.

Sau trận play off giải trong nước, Deportivo Cali đã thất bại trước Pasto trong việc trụ hạng giải cao nhất.

Juan Quintero suýt thiệt mạng trước họng súng của xã hội đen.

Sau trận đấu Juan Quintero cùng người anh em ruột lên ô tô lái đi. Hai người đàn ông đã lái mô tô đi theo. Quintero nhìn vào kính chiếu hậu đã nhận thấy có điều gì đó bất ổn từ hai người đàn ông đi mô tô theo xe của mình.

Liền lúc đó thì những phát đạn được phát ra. Quintero mô tả rất rõ hai tay lái mô tô đã cố chĩa súng vào mình song do anh đã nhìn thấy mưu đồ của chiếc mô tô chạy theo qua kính chiếu hậu nên đã chủ động nghĩ cách đối phó từ trước.

Cuối cùng hai tay đi mô tô cũng “mở hỏa lực” nhắm vào tuyển thủ Colombia này, song Quintero đã chủ động và tránh được khi những viên đạn xuyên thủng cửa xe.

Juan Quintero mới chỉ 23 tuổi.

Quintero nói rằng “Chúa đã che chở cho anh”. Hôm nay họ giết tôi, ngày mai họ có thể giết cầu thủ khác và ngày kia cầu thủ khác nữa… và điều gì sẽ xảy ra nữa.

Mùa năm ngoái Quintero chơi cho Sporting Gijon của Tây Ban Nha. Quintero đã may mắn hơn người đồng nghiệp trước đây là Andres Escobar bị những tay anh chị bắn chết một ngày sau khi từ USA 94 ở Mỹ về mà Escobar đã đá phản lưới nhà khiến Colombia bị loại. Lần đó Escobar vừa đi vào một hộp đêm cùng bạn thì bị bắn chết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm