World Cup nữ 2019 tại Pháp:

Tuyển Thái Lan chia tay World Cup theo cách giống Hàn Quốc

Rạng sáng nay (21-6), đại diện duy nhất Đông Nam Á- Thái Lan ra quân trận cuối cùng bảng F World Cup bóng đá nữ và thua Chile 0-2. Thái Lan rời World Cup 2019, rời nước Pháp theo cách rất giống Hàn Quốc.

Thái Lan tìm kiếm trận thắng danh dự trước Chile bất thành.

Thái Lan đá ba trận vòng bảng toàn thua và chỉ ghi được một bàn danh dự. Rạng sáng nay, cô trò HLV Nuerengthai đã thất thủ trước Chile 0-2. Hai bàn thắng của đội bóng Nam Mỹ do Soonsing của Thái Lan đá phản lưới nhà phút 48 và bàn thua cuối cùng phút 80 do công Urrutia.

Trận thắng Thái Lan với Chile cũng chỉ mang tính danh dự mà thôi.

Cũng phải khen ngợi Thái Lan vì họ nỗ lực rất nhiều để cố tìm một chiến thắng danh dự. Dù tuyển nữ Thái Lan có thắng Chile lấy ba điểm thì họ cũng không thể cạnh tranh vé vớt vì chỉ số phụ thiệt thòi, nhất là trận thua Mỹ 0-13.

Các cô gái Mỹ thắng Thụy Điển 2-0.

Hiệp 1 Thái Lan nỗ lực tột độ để tìm kiếm bàn thắng song bất thành. Họ cũng khiến cho Chile bở hơi tai, tuy nhiên các cầu thủ Chile vẫn nhỉnh hơn từ thể hình, thể lực cách chơi bóng và hiệp 2 họ đã có được hai bàn thắng.

Tuy nhiên trận thắng của Chile cũng chỉ mang tính danh dự mà thôi vì họ có ba điểm song hiệu số phụ vẫn không cạnh tranh vé vớt được.

Thụy Điển là những nhà vô địch châu Âu.

Ở trận đấu  cùng bảng, cùng giờ, nhà đương kim vô địch World Cup- Mỹ đánh bại nhà đương kim vô địch châu Âu- Thụy Điển 2-0.

Như vậy, Mỹ nhất bảng F với ba trận toàn thắng ghi được 18 bàn không để thủng lưới bàn nào, Thụy Điển về nhì.

+ Vòng 16 đội như sau:

-         Ngày 22-6: Đức - Nigeria, Na Uy - Úc

-         Ngày 23-6: Anh-Cameroon, Pháp-Brazil

-         Ngày 24-6: Tây Ban Nha- Mỹ, Thụy Điển- Canada

-         Ngày 25-6: Ý- Trung Quốc, Hà Lan- Nhật Bản

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm