Tuyển Thái Lan căng thẳng vì bị COVID-19 tấn công

Bốn nhân viên trong đội tuyển và hai cầu thủ Thái Lan dương tính với COVID-19 khiến HLV Nishino bở hơi tai và vò đầu bứt tóc cho ngày lên đường sang UAE.

Điều đáng nói là trong ngày 10-5, nhóm cầu thủ trụ cột đến từ bốn CLB vào bán kết FA Cup sẽ tập trung riêng (họ được ưu tiên nghỉ ngơi sau bán kết, chung kết) với nhóm cầu thủ đã tập trung trước đó.

Tình hình tuyển Thái Lan đang rất phức tạp và thành viên ban huấn luyện sang UAE sẽ bị cắt giảm, cùng với đó khả năng tuyển Thái Lan sang UAE với 21 cầu thủ thay vì 25 cầu thủ.

Khả năng HLV Nishino mang sang UAE 21 cầu thủ.  Ảnh: B.P

Các cầu thủ nhiễm COVID-19 đã được đưa đi chữa trị và nếu qua khỏi thì phải cách ly 14 ngày. Nhóm cầu thủ sống và sinh hoạt chung trong thời gian qua cùng hai cầu thủ nhiễm COVID-19 đã được kiểm tra y tế hàng ngày và cách ly triệt để.

Trong khi đó, vào hôm nay (10-5), nhiều cầu thủ giỏi của 4 đội vào bán kết FA Cup là Buriram, Chonburi, Bangkok Utd và Chiang Rai phải tập trung cách xa nhóm tập trung trước và tập riêng. Tình hình tuyển Thái Lan đang rất căng thẳng vì nội bộ dính COVID-10.

Các cầu thủ đang đá tại Nhật như Bunmathan, Chanathip cũng đã về Thái Lan tập trung cùng đội.

Với nhân sự bị khiếm khuyết, báo chí Thái Lan cũng đoán được danh sách đội hình xuất phát của tuyển Thái Lan.

Đó là sơ đồ 4-5-1 gồm: Thủ môn - Sivarak; Hậu vệ - Tristan Do, Pansa, Manuel Tobiah, Theerathon Bunmathan; Tiền vệ - Sasalak, Chakkrapan, Phithiwat,Chanathip và Supachok; Tiền đạo Supachai Chaided.

Tuyển Thái Lan và tuyển VN đã không còn gặp nhau ở bảng G vòng loại World Cup 2022 vì hai đội đã đá lượt đi và về cùng hòa với tỉ số 0-0 tại Bangkok và tại Hà Nội. Ngày 21-5, tuyển Thái Lan sẽ sang UAE.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm