Tuyển nữ Thái Lan rầm rộ chuẩn bị VCK World Cup

Tuyển nữ Thái Lan đã đáp chuyến bay của hãng hàng không sang trọng Qatar Airlines để đến đảo Cyprus tham dự giải quốc tế tập huấn trước khi dự vòng chung kết (VCK) World Cup nữ tại Pháp.

Các tuyển thủ Thái Lan tại sân bay Shuvanabhumi.

Tuyển nữ Thái Lan thật may mắn, ở khu vực Đông Nam Á, họ ngang hàng với tuyển nữ Việt Nam nhưng tới đây tại Pháp là VCK thứ hai liên tiếp tuyển nữ Thái Lan góp mặt sau VCK World Cup 2015 tại Canada.

Tuyển nữ Thái Lan được chủ nhà Cyprus mời tham dự giải quốc tế Cyprus Cup. Giải này còn thu hút những đội tuyển như Hungary, Mexico, Ý, tức những đội góp mặt ở VCK World Cup nữ sắp tới tại Pháp.

Tiền đạo mang hai dòng máu Thái-Mỹ cũng về hội quân.

HLV Nuerengthai của tuyển Thái Lan cũng vừa được bổ sung thêm trợ lý nước ngoài để cùng bàn bạc và đưa ra đấu pháp cho tuyển Thái Lan trong thời gian chuẩn bị và vào giải World Cup 2019.

Nữ thuyền trưởng của tuyển Thái Lan cho biết: “Mục tiêu Thái Lan tham dự giải Cyprus này là để rà soát lực lượng, thử nghiệm con người cho World Cup. Các đối tượng mà Thái Lan gặp là rất thách thức. Tuyển Thái Lan sẽ vỡ ra nhiều điều khi đối đầu với các đội đẳng cấp cao giúp cầu thủ làm quen với lối thi đấu nhanh, mạnh mà VCK World Cup, Thái Lan sẽ đối mặt".

Tuyển nữ Thái Lan.

Năm 2014, VCK châu Á diễn ra tại TP.HCM, lúc đó tuyển nữ Thái Lan cùng Việt Nam tranh suất thứ năm đi World Cup tại Canada, nhưng tuyển Việt Nam thua ngay sân nhà Thống Nhất 1-2. Đến VCK châu Á năm 2018 tại Jordan thì Thái Lan lại rơi vào bảng đấu quá nhàn nhã trong việc kiếm suất đi Pháp dự World Cup và một lần nữa Thái Lan đã làm được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm