Tuyển Nhật Bản tự tin, tuyển Việt Nam không ngán ai

Đó là bức thông điệp được khái quát chung nhất của hai nhà cầm quân Park Hang-seo của tuyển Việt Nam và Hajime Moriyasu của tuyển Nhật trước trận  đấu Knock out lúc 20 giờ hôm nay (24-1).

HLV Hajime và tuyển Nhật trước buổi tập

HLV Park Hang-seo tuyên bố rằng, Việt Nam sẽ là những người thách thức tuyển Nhật, đội bóng của ông sẽ chẳng có gì phải e sợ Nhật Bản, đội từng bốn lần vô địch Asian Cup.

Ở trận đầu tiên vòng bảng, Việt Nam hai lần vượt lên dẫn Iraq nhưng cuối cùng thua 2-3, rồi thua Iran 0-2, đến trận cuối thắng Yemen 2-0 và… chờ. Cuối cùng Việt Nam lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội rồi đánh bại luôn Jordan. Bây giờ Việt Nam là kẻ thách thức, chẳng sợ ai cả.

HLV Park Hang-seo tuyên bố chả ngán ai nữa

HLV Park Hang-seo nói: “Tất nhiên có rất nhiều người tin rằng, Nhật sẽ đánh bại tuyển Việt Nam ở tứ kết, nhưng đội của tôi là một đội bóng kỹ thuật cùng nhau làm việc cật lực và đạt được những thành tựu nhất định. Tôi tin rằng cầu thủ của tôi sẽ chiến đấu đến cùng mà chẳng sợ sệt gì cả”.

Nhật hay thì đã hay rồi khi bốn lần vô địch

Trong khi đó HLV Hajime Moriyasu của Nhật thì tin rằng, đội của ông tiếp tục tự tin để thắng Việt Nam. Hành trình vào tứ kết, Nhật cứ chỉ thắng đối thủ một bàn cách biệt, thậm chí là đôi khi ngược dòng rất gian nan. HLV Hajime nói rằng, sự tự tin của tuyển Nhật đang phát triển và gặp Việt Nam, sự tự tin sẽ còn cao hơn và tiếp tục hơn nữa vì Nhật nuôi mục tiêu đoạt ngôi vô địch.

Vị thuyền trưởng tuyển Nhật cũng cho rằng, tuyển Nhật thi đấu tại giải này còn phải hoàn thiện thêm vì đội thiếu yếu tố kinh nghiệm nên phải học hỏi qua từng trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm