Tuyển Nga mà đá bóng kiểu này…

Hai trận sân nhà toàn thua (thua Brazil 0-3, thua Pháp 1-3), chủ nhà World Cup 2018 đang đặt câu hỏi lớn về thực lực, ít ra là cho hàng triệu fan Nga?

Pogba và Dembele bị fan Nga phân biệt chủng tộc.

Trong vòng một tuần, hai đội khách Brazil đến Moscow rồi sau đó Pháp đến St Petersburg đá giao hữu với Nga đều đánh bại Nga.

HLV Stannislave Cherchesov - cựu thủ môn Liên Xô đang phải gánh chịu sự chỉ trích nặng từ cổ động viên nhà khi Nga là chủ nhà World Cup.

HLV Stanislav Cherchasov chịu nhiều áp lực.

Chưa kể vừa thua trận, Nga cũng bị FIFA chiếu tướng khi trận tiếp Pháp, các cầu thủ Pogba và Dembele bị các fan Nga phân biệt chủng tộc. Về lực lượng, không biết hai hậu vệ trụ cột của Nga và một tiền đạo có kịp phục hồi chấn thương để có phong độ cao tại World Cup?

Năm trận giao hữu quốc tế gần đây toàn sân nhà nhưng Nga không tìm nổi một trận thắng, ba trận gần nhất thì để thủng lưới đến chín bàn.

Nga ở bảng A cùng với Uruguay, Ai Cập và Saudi Arabia, trên lý thuyết chẳng khó đoán hai ứng viên giành vé đi tiếp là Nga và Uruguay. Nhưng với phong độ nhạt nhòa và thiếu động lực thế này thì chẳng biết ra sao, Ai Cập không phải dạng vừa. Nga cũng chưa chắc chơi hay hơn Saudi Arabia, chứ đừng nói Ai Cập đang có ngôi sao Salah với phong độ cực cao.

Không chừng tuyển Nga bị loại ngay sau vòng bảng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.