Tuyển Brazil đã đến Singapore nhưng Thái Lan hủy hẹn

Khoảng một tháng trước, dư luận Thái Lan đồn đoán về phi vụ tuyển Thái Lan “đánh lẻ” với tuyển Brazil tại Singapore ngày 10-10. Sau đó, Thái Lan sẽ gặp UAE ở vòng loại World Cuo 2022 ngày 15-10. Suy đi nghĩ lại, cuối cùng Thái Lan không nhận lời. Thay vào đó, ngày 10-10 Thái Lan đá giao hữu với Congo tại Bangkok.

Neymar đã có mặt ở Singapore đêm qua.

Bây giờ câu chuyện đã vỡ ra, trong những ngày FIFA Days này, tuyển Brazil không dự vòng loại World Cup ở Nam Mỹ mà đi làm kinh tế. Tuyển Brazil đang làm chuyến tour thế giới mang tên “Brazil Global Tour”.

Do tuyển Thái Lan hủy tham dự nên tuyển Brazil đến Singapore đá với hai đội khác gồm Senegal và Nigeria vào thứ Năm và thứ Bảy tuần này.

Chân sút Firmino của Liverpool cũng đã đến đảo quốc sư tử.

Brazil với chuyến “đánh lẻ” này quy tụ hầu như đội hình cực mạnh với những Firmino, Fabinho (Liverpool), Richarlison (Everton), Coutinho, Dani Alves, Lucas Paqueta, Casemiro, Militao, Neymar, Silva, Marquinhos…

Riêng Neymar đã góp một bàn trong chiến thắng 4-0 trước Angers cuối tuần rồi…

Richarlison từ Everton bay đến Singapore.

Như vậy là đã rõ, nhân những ngày FIFA Days, khu vực châu Phi và Nam Mỹ có lịch đấu vòng loại World Cup khác với châu Âu và châu Á nên Brazil và các đội châu Phi đi làm kinh tế.

Riêng tuyển Thái Lan được mời tham dự, tuy nhiên LĐBĐ Thái Lan đã từ chối tham dự.

+ Một số hình ảnh dàn sao Selecao đến Singapore:

Thiago Silva, đồng đội của Neymar ở PSG.

Marquinhos đã đến cùng Neymar và Silva.

Casemiro của Real cũng góp mặt.

Fan Singapore selfie cùng các sao Brazil.

Lucas Paqueta ký tặng người hâm mộ Singapore.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm