Tuchel khó chịu khi CĐV Chelsea biểu tình chống Super League

Các đội bóng cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ tư tại Premier League ở vòng đấu 32 đều nhận kết quả không thuận lợi. Nếu Everton và Tottenham chia điểm với tỷ số hoà 2-2, Liverpool bị Leeds United cầm chân với tỷ số 1-1, thì đội bóng khó chơi là West Ham lại thua Newcastle 2-3. Mặc dù các đối thủ cạnh tranh trực tiếp không giành chiến thắng, nhưng Chelsea cũng không thể tận dụng thời cơ để bứt tốc nhằm chiếm vị trí thứ tư đồng thời nới rộng khoảng cách với các đối thủ. 

Chelsea hoà 0-0 Brighton, nhưng vẫn có được vị trí thứ tư. Ảnh: PA. 

Tại vòng 32 Premier League, dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng Chelsea lại để chia điểm với Brighton với tỷ số hoà không bàn thắng. Mặc dù trận hoà này, giúp Chelsea có được vị trí thứ tư với 55 điểm, nhưng “the blues” đang bị đeo bám quyết liệt bởi West Ham ở phía sau khi có cùng điểm số nhưng kém Chelsea về mặt hiệu số bàn thắng. 

Trước trận đấu với Brighton, HLV Tuchel cũng có những chia sẻ về giải đấu Super League đang làm dậy sóng nền bóng đá châu Âu. Chia sẻ với Sky Sports về vấn đề cuộc biểu tình chống lại giải đấu Super League của CĐV Chelsea, HLV Tuchel cho biết: “Có một chút khó chịu, một chút bực bội. Chúng tôi muốn tập trung và sẵn sàng sau một tuần tại Champions League và FA Cup.”

CĐV Chelsea biểu tình phản đối Super League trước trận đấu Chelsea-Brighton diễn ra. Ảnh: EPA. 

Tuchel cho rằng việc CĐV của Chelsea biểu tình trước trận đấu khiến ông và các học trò của mình có chút phân tâm. Tuchel chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo sự tập trung cao độ, chúng tôi đang trong cuộc đua top 4. Nhưng không có cách nào để làm điều đó, nó vượt khỏi bàn tay của chúng tôi, không phải lỗi của chúng tôi. Đó là sự mất tập trung, tuy nhiên hy vọng rằng chúng tôi có thể tận hưởng khoảng thời gian trên sân cỏ và thi đấu”

Tuchel không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến Super League. Ảnh: Getty Images. 

Trước những câu hỏi về giải đấu Super League, HLV Tuchel cũng thẳng thắn trả lời rằng: “Tôi hiểu cảm xúc và bạn muốn nhận được nhiều phản hồi từ Chelsea. Tôi chắc chắn hiểu được cuộc tranh luận này, nhưng thành thật mà nói, tôi không phải mẫu người để trả lời cho những câu hỏi này. Tôi không phải là một phần trong ủy ban hoặc những người quyết định”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm