Trước El Clasico, Zidane nói gì về Messi?

HLV Zidane nói: “Tôi trông mong rằng đây không phải là El Clasico cuối cùng của Messi. Tôi hy vọng rằng Messi vẫn còn nhiều El Clasico nữa với Real trong tương lai. El Clasico hấp dẫn khi còn có Messi trong màu áo Barcelona.

Phía Real từ lâu đã khuyết đối trọng của Messi là Ronaldo nhưng còn đó Modric, Vinicius Jr. Ảnh: Getty

Tôi tin Messi sẽ tiếp tục ở lại với Barca và điều đó tốt cho cả thương hiệu La Liga. Barcelona luôn là đội bóng mạnh, là đối trọng của Real. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đội nào cũng phải trải qua những khó khăn, đây là thời khắc Messi thấy được điều đó và cùng toàn đội vươn dậy để Barcelona mạnh mẽ trở lại và họ đang làm được điều đó”.

Còn khi nói về học trò cưng của mình là Ramos cũng hết hạn hợp đồng với Real vào mùa hè này, thì Zidane cũng... không biết nói gì hơn. Chiến lược gia Pháp chỉ hy vọng cả Ramos và Messi không phải chơi trận El Clasico cuối cùng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.