‘Thương binh’ Salah nhất cử nhất động đều bị theo dõi

Hầu như tất cả báo chí thế giới khi nhận định năm tiền đạo đáng xem nhất hoặc hứa hẹn tỏa sáng nhất tại World Cup 2018 đều có tên Salah.

Còn các đối thủ cùng bảng A với Ai Cập như Nga, Uruguay và Saudi Arabia đều đang dõi theo từng diễn biến liên quan khả năng hồi phục chấn thương của chân sút ghi 44 bàn cho Liverpool mùa này.

Salah đứng vào hàng ngũ cùng với Neymar, Messi, Ronaldo, Griezmann… Còn với đội Uruguay thì cả Tabarez và đội bóng này đều chú ý ngôi sao Ai Cập do Uruguay trận đầu sẽ gặp Ai Cập ngày 15-6.

Uruguay có nhiều danh thủ hàng đầu như Cavani, Suarez… nhưng họ vẫn rất ngại Ai Cập, cụ thể là ngại “sát thủ” Salah ở trận đầu ra quân. Theo thông tin mới nhất thì khả năng ra sân ở trận đầu gặp Uruguay của Salah là rất thấp. Thế nhưng phía Uruguay vẫn dè chừng và lo lắng khi nghe nói cầu thủ này đang hồi phục tốt sau chấn thương.

HLV Antonio Pizzi của Saudi Arabia cho rằng với một ngôi sao đẳng cấp thế giới như Salah, anh ta có thể thay đổi cục diện trận đấu bằng những phẩm chất của riêng mình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.