Thua thảm Liverpool, cựu sao Arsenal chỉ trích hàng phòng ngự

Những người yêu mến Arsenal không thể ngờ được đội bóng con cưng của họ lại thua tan nát trong chuyến làm khách đến sân của Liverpool. Mặc dù có lợi thế dẫn bàn sớm, nhưng Arsenal không thể làm chủ được trận đấu và để Liverpool lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 5-1.

Hàng phòng ngự mắc sai lầm liên tục khiến Arsenal thua thảm.

Không chấp nhận được kết quả này, cựu hậu vệ của Arsenal Martin Keown đã sôi máu chỉ trích các hậu vệ thi đấu trong trận đấu thảm họa trên. Martin Keown phát biểu trên BT Sport rằng các hậu vệ của Arsenal thi đấu giống như là những học viên mới bắt đầu chơi bóng. 

Cầu thủ bị Martin Keown chỉ thẳng mặt phê bình là hậu vệ Sokratis người mắc hai sai lầm dẫn đến hai bàn thua của Arsenal trong hiệp một, trong đó có tình huống theo kèm hời hợt để Salah dễ dàng căng ngang cho Mane đệm bóng cận thành. Martin Keown bực tức cũng có lý bởi cách thi đấu của hậu vệ Arsenal.

Bàn thắng thứ hai của Firmino là ví dụ điển hình cho lối chơi phòng ngự cẩu thả của các cầu thủ Arsenal. Một mình tiền đạo người Brazil dễ dàng loại bỏ hàng thủ của Arsenal bằng kỹ thuật cá nhân trước khi tung ra cú dứt điểm.

Martin Keown cũng phê bình cách dùng người của HLV Unai Emery, ông cho rằng HLV Emery nên sử dụng hậu vệ cánh Bellerin thay vì để Stephan Lichtsteiner ra sân thi đấu chính thức. 

Firmino biến những hậu vệ của Arsenal thành trò cười.

Phát biểu sau trận đấu HLV Emery cho rằng đây là một trận đấu tồi tệ. Ông cũng dành nhiều lời khen cho Liverpool khi đã tiến bộ rất nhiều, HLV Emery mong muốn rằng các cầu thủ Arsenal hãy nhìn Liverpool là tấm gương để phấn đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm