Vòng 35 Premier League, Everton - Manchester United (4-0)

Thua tan nát Everton, MU rời xa Top 4 Premier League

Vòng 35 Premier League, MU phải làm khách trên sân của đối thủ cực kỳ khó chịu Everton. Từ nay đến cuối tháng, M.U còn phải gặp Man City và Chelsea đều trên sân nhà Old Trafford. Kết quả ba trận đấu này sẽ định đoạt việc MU có giành vé dự Champions League mùa tới hay không.

MU thua bạc nhược trước Everton.

Chỉ cần một “cú sẩy chân”, MU nhiều khả năng sẽ không thể cán đích trong Top 4 bởi họ đang tụt lại phía sau Tottenham, Arsenal và Chelsea trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng Everton là mục tiêu bắt buộc của thầy trò HLV Solskjaer. Dù Everton đã hết mục tiêu thi đấu nhưng họ luôn gây khó cho những “ông lớn” khi được thi đấu trên sân nhà Goodison Park.

Điều đó được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Everton tràn lên ép sân MU và khiến khung thành Dea Gea liên tục chao đảo.

Siêu phẩm mở tỉ số của Richarlison.

Ngay phút 13, từ quả ném biên mạnh vào vòng cấm, Richarlison nhanh chân tung người móc bóng tuyệt đẹp vào lưới De Gea mở tỉ số 1-0 cho Everton.

Bàn thua khiến các cầu thủ MU sực tỉnh và họ thi đấu quyết tâm hơn. Rashford có liên tiếp hai cơ hội nhưng lại dứt điểm không chính xác.

Đúng lúc MU có vẻ bắt nhịp được trận đấu thì họ lại nhận bàn thua thứ hai. Phút 28, Everton có pha phản công bên phần sân nhà rất nhanh, Sigurdsson tung cú dứt điểm từ xa vào góc gần khiến thủ thành Dea Gea bó tay nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số sau 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Everton nâng tỉ số lên 2-0.

Bước sang hiệp 2, phút 56, từ quả đá phạt góc, thủ môn Dea Gea đẩy bóng phá ra, Digne lập tức có mặt tung chân dứt điểm khiến Dea Gea chỉ biết nhìn bóng chui vào lưới. 3-0 cho Everton.

Walcott ấn định chiến thắng 4-0 cho Everton.

Thua ba bàn choáng váng, MU dâng cao đội hình chơi tất tay và ngay lập tức họ phải trả giá. Phút 64, cầu thủ MU phá bóng hụt tạo điều kiện cho Everton thực hiện pha phản công nhanh từ khu vực giữa sân, để rồi Theo Walcott dứt điểm tinh tế vào lưới trong thế đối mặt De Gea nâng tỉ số lên 4-0.

Everton thắng dễ MU.

Những phút còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về Everton.

Thua đậm Everton, MU giậm chân ở vị trí thứ 6 Premier League với 64 điểm, thua Arsenal và Chelsea 2 điểm, kém Tottenham 3 điểm. Hi vọng lọt Top 4 của MU ngày càng mong manh khi phía trước là hai đối thủ mạnh Man City và Chelsea đang chờ đợi.

Đội hình ra sân của hai đội:

Everton: Pickford, Coleman, Keane, Zouma, Digne, Schneiderlin, Gueye, Richarlison, Sigurdsson, Bernard, Calvert-Lewin

Dự bị: Jagielka, Walcott, Tosun, McCarthy, Stekelenburg, Davies, Lookman

Manchester United: De Gea, Lindelof, Smalling, Jones, Dalot, Pogba, Matic, Fred, Rashford, Lukaku, Martial

Dự bị: Sanchez, Mata, Lingard, Andreas Pereira, Young, Romero, McTominay

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm