Thua Mourinho, Pep đau đầu

Man. City với một dàn sao hàng đầu thế giới, giá trị trên trường chuyển nhượng cao hơn rất nhiều so với Tottenham. Vậy mà họ vừa bị Tottenham đánh bại 2-0 ở Premier League.

Man. City có thể thua Tottenham như một tai nạn chủ quan. Đằng này Pep đã có một sự chuẩn bị chu đáo vì Tottenham đang được dẫn dắt bởi “Người đặc biệt” Mourinho thì đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Pep mất điểm trầm trọng sau khi thua Mourinho. Ảnh: AFP

Pep Guardiola có những đề án lớn cho Man. City qua bản hợp đồng hai năm vừa ký mới chưa ráo mực kéo dài đến năm 2023. Nhưng sau trận thua Tottenham vừa qua, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

..Và Pep Guardiola không thể “hơn” Mourinho sao? Đó là câu hỏi lớn nhất được giới lãnh đạo Man. City những ông tỉ phú xứ Trung Đông đặt ra. Pep muốn ngôi sao nào có ngôi sao đó nhưng thua một “CLB liệu cơm gắp mắm” như Tottenham thì thật khó...nuốt trôi.

Bốn mùa phụng sự cho “Man xanh”, chiến lược gia Tây Ban Nha đã mang về sáu danh hiệu cho đội. Đó là con số không hề dễ mơ ước. Nhưng giới chủ của Man.City lại suy nghĩ khác “hôm nay phải hơn, hôm qua, mùa này phải hơn mùa khác” vì Pep đòi gì cũng được.

Đã vậy đội lại đang nằm ở vị trí thứ 13 thì quá... xúc phạm với đội bóng đại gia Anh, thua đội của Mourinho đến 8 điểm.

Thật khó để nhìn bảng xếp hạng và tìm vị trí của Man.City, một vị trí khó coi trong mắt giới lãnh đạo là những tỉ phú Trung Đông.

Pep và Man. City đang trải qua thời kỳ thách thức nhất của mối lương duyên mới vừa được gia hạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm