Thua đậm cực sốc, Juventus và Ronaldo chấm dứt giấc mơ ‘ăn ba'

Juventus đã tỏ ra vô đối khi dẫn đầu tuyệt đối ở giải vô địch quốc gia mà chưa thua trận nào. Sau 21 vòng đấu Serie A, Juventus bất bại với 59 điểm và hơn đội xếp thứ hai Napoli đến 11 điểm. Chức vô địch Serie A bây giờ chỉ còn là vấn đề thời gian với “lão bà”.

Ronaldo và...

... HLV Massimiliano Allegri buồn bã, thất vọng. 

Tuy nhiên, rạng sáng 31-1, Juventus phải chia tay Coppa Italia đầy cay đắng sau thất bại nặng nề 0-3 trước chủ nhà Atalanta. Trong khi đó, AS Roma còn thua sốc hơn khi nhận thất bại đến 1-7 trước Fiorentina trong trận đấu mà Daleko bị đuổi khỏi sân. Như vậy, trận bán kết 1 cúp quốc gia Ý sẽ là cặp đấu đầy bất ngờ giữa Atalanta và Fiorentina.

Trận bán kết 2 là là cuộc đối đầu giữa AC Milan (thắng Napoli 2-0) và đội thắng trong cặp Inter Milan – Lazio vào lúc 3g sáng 1-2. 

Trở lại trận thua sốc của Juventus, Atalanta đã không thắng được Juventus kể từ lần đánh bại “lão bà” 2-0 cũng ở cúp quốc gia Ý vào năm 2004. Atalanta có thành tích đối đầu đáng quên trước Juventus với 5 trận hòa và 21 thất bại kể từ sau trận thắng cách đây 15 năm.

Thủ môn Wojciech Szczesny phải ba lần vào lưới nhặt bóng.

 Các cầu thủ Atalanta vui mừng với thắng lợi bất ngờ. 

Sau gần nửa giờ thi đấu, cả hai đội đều mất đi cầu thủ quan trọng khi Josip Ilicic của Atalanta và Giorgio Chiellini của Juventus phải khập khiễng rời sân vì chấn thương.

Chỉ trong vòng vài phút cuối hiệp 1, Atalanta khởi đầu cơn ác mộng cho Juventus bằng 2 bàn thắng liên tiếp của Timothy Castagne (phút 37) và Duvan Zapata (phút 39).

Không kiềm được cơn tức giận, HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã ném chiếc áo khoác xuống sân và bị trọng tài đuổi lên khán đài.

Ronaldo không thể vượt qua được hàng thủ Atalanta.

Bianconeri đã cố gắng chiến đấu nhằm lật ngược tình thế sau giờ nghỉ giữa hai hiệp nhưng không thể. Ronaldo thì bất lực trước sự "chăm sóc" quá kỹ của cầu thủ Atalanta.

Trước một Atalanta đầy quyết tâm, Juventus không thể làm gì hơn mà thậm chí còn nhận tiếp bàn thua thứ ba khi Zapata hoàn tất cú đúp khi trận đấu chỉ còn 4 phút ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm