Thủ môn tử vong ngay trên sân, Indonesia rúng động

Chiều 15-10, giải Liga Indonesia (giải Ngoại hạng Indonesia, như V-League của Việt Nam) lại chứng kiến một sự cố đau lòng khi thủ môn Choirul Huda sau pha va chạm đã qua đời.

Người gác đền huyền thoại của CLB Persela Lamongan, 38 tuổi, có 500 trận Liga trong màu áo CLB của mình đã ra đi với nguyên nhân bị tổn hại não quá nặng.

Cú va chạm dẫn đến thủ môn Huda (áo vàng) tổn thương đầu nặng.

Trong một pha lao ra bắt bóng tầm thấp, thủ thành Huda đã va chạm mạnh với đồng đội Ramon Rodriguez và tiền đạo đối phương Marcel Sacramento, cả hai đều là ngoại binh. Cú va chạm khiến cả ba cùng té ngã, trong đó thủ môn Huda bị nặng nhất khi anh bị gối và gầm giày của hai ngoại binh va vào phần đầu tổn thương nặng.

Sức gắng gượng cuối cùng trước khi Huda trút hơi thở cuối cùng.

Ngay sau cú va chạm Huda có dấu hiệu thở yếu và anh lập tức được xe cứu thương đưa đến bệnh viện nhưng khi vừa đến bệnh viện thì Huda đã trút hơi thở cuối cùng.

Trên sân trận đấu vẫn tiếp tục và Persela đánh bại Semen Padang 2-0. HLV của Persela là cựu danh thủ Indonesia Aji Santoso đã chính thức thông báo “thủ môn của đội mình đã… qua đời”.

Huda được đưa thẳng đến bệnh viện... nhưng đã muộn.

Cầu thủ trên sân là đồng đội của Huda đã kéo nhau đến bệnh viện ngay sau trận đấu và chứng kiến cảnh đau lòng diễn ra trước mặt, người đồng đội đã… qua đời.

Choirul Huda đã chơi 500 trận cho Persela.

Có chút phê phán cho tổ bác sĩ của đội và tổ y tế trên sân đã thiếu cấp cứu cần thiết cho Huda ngay sau tai nạn và trên đường chuyển đến bệnh viện.

Bóng đá Indonesia hay xảy ra sự cố chết người từ cầu thủ va chạm, chơi xấu nhau trên sân đến cổ động viên gây hấn tấn công nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm