Thầy trò Tuchel - Nagelsmann nói gì sau trận bán kết C1?

Rạng sáng nay (19-8), PSG đã đánh bại Leipzig 3-0 để vào chung kết Champions League (C1). Một trận đấu mà những ngôi sao đẳng cấp thế giới của PSG không cho “ngựa ô” Leipzig lấy một cơ hội nào. PSG có đến ba thắng mà ở đó tiền đạo Argentina, Di Maria chơi cực hay trong một tập thể đẳng cấp.

Di Maria đã thể hiện một trận đấu cực hay. Ảnh: Reuters

Bại tướng Nagelsmann cũng là học trò của HLV phía bên kia chiến tuyến- Tuchel nói: “Đơn giản bởi PSG tốt hơn chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ trở lại. Tôi chấp nhận kết quả này, chúng tôi đã bày ra một thế trận nhưng nó không đi như mong muốn của chúng tôi vì đơn giản là đối phương tốt hơn, giỏi hơn”.

Trong khi đó chiến lược gia Tuchel của PSG quả quyết: “Chúng tôi đã thể hiện một trận đấu hoàn hảo về tính đồng đội và chất  lượng của cuộc chơi. Trước trận đấu, tôi cảm thấy vô cùng áp lực, nhưng bù lại chúng tôi có những cầu thủ quen với áp lực lớn và biết cách hóa giải nó.

Chúng tôi đã tập trung cực độ cho trận đấu. Thực tế trận này chúng tôi không có những thay đổi lớn nào về chiến thuật, chúng tôi chỉ thay đổi theo từng đối thủ, nhưng ở đây nó có sự khác biệt lớn. Chúng tôi đã chứng minh được sức mạnh cao nhất của mình, cầu thủ thể hiện sự khát khao chiến thắng và đã siết tay nhau làm nên chuyện".

Cậu học cũ của Tuchel đã tâm phục khẩu phục. Ảnh: AFP

“Ngựa ô” Leipzig đã kết thúc cuộc phiêu và có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi, rời Lisbon để có một kỷ niệm đẹp về giải đấu mà họ đã tạo được “đỉnh” của thành tích, bán kết Champions League. Leipzig thua một đối thủ mà toàn tập thể ấy có giá trị chuyển nhượng chưa bằng một ngôi sao của đối phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm