Thất sủng ở Barca, Mascherano sang Trung Quốc

Tờ báo Sport có trụ sở tại Barcelona đã thông báo hậu vệ Javier Mascherano đã đạt được những thỏa thuận ban đầu để về đầu quân cho Hebei China Fortune (Hà Bắc Trung Cơ) với giá 10 triệu euro và sẽ ra đi vào tháng 1-2018.

Mascherano mùa này mới chỉ ra sân 10 trận trong màu áo Barcelona

Mùa này tuyển thủ Argentina 33 tuổi chỉ được ra sân 10 trận trong các giải của Barcleona và phong độ tuột giảm trầm trọng. Mascherano cũng không được HLV Valverde trọng dụng nhiều vì do chấn thương.

Trên những điều khoản cơ bản nhất thì Hà Bắc Trung Cơ đã đạt được những thỏa thuận để vụ này diễn ra “thuận mua vừa bán”. Theo đó, CLB Trung Quốc chuyển cho Barcelona 10 triệu euro để có được cầu thủ này.

Tuổi 33, Macherano đã có dấu hiệu...xuống dốc

Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đưa kèm điều kiện rằng Mascherano chỉ được ra đi khi Umtiti trở lại sân vì hiện nay tuyển thủ Pháp Samuel Umtini đang dưỡng thương, hoặc là Barcelona tìm được một hậu vệ mới. Người mà Barcelona hướng đến để thay thế là Yerry Mina, tuyển thủ người Colombia đang đá cho Palmeiras của Brazil và Daley Blind của MU.

Tuyển thủ Pháp Umtiti bị chấn thương nặng hồi cuối tháng 1-2017 và vừa qua mới trở lại sân khi Barcelona gặp Celta Vigo.

Mascherano gia nhập Barcelona năm 2010 từ Liverpool, anh có được 17 danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan, trong đó có bốn danh hiệu La Liga, bốn cúp Nhà vua, ba Siêu Cúp Tây Ban Nha, hai Champions League, hai Siêu Cúp châu Âu và hai Cúp vàng FIFA Club World Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm