“Thank you” những người bạn Hàn

Không chỉ hàng ngàn fan Mexico và Hàn Quốc cùng nắm tay nhau nhảy múa trên các con phố ở nước Nga mà ở đó Mexico muốn nói lời cám ơn Hàn Quốc vì đã đánh bại Đức để Mexico đi tiếp. Ở Mexico, hàng ngàn fan cũng kéo đến các cơ quan ngoại giao Hàn Quốc cám ơn.

Hàn Quốc đánh bại Đức và chia tay World Cup

Ngay sau khi Hàn Quốc đánh bại Đức 2-0, cũng là lúc Mexico thua đậm Thụy Điển nhưng chính người Hàn Quốc đã cứu Mexico. Tại Mexico City, hàng ngàn cổ động viên Mexico đã tập trung trước Đại sứ quán Hàn Quốc để ăn mừng và nói lời cám ơn đến cơ quan đại diện ngoại giao của đất nước xử sở Kim chi.

Cờ Hàn Quốc và cờ Mexico rợp trước cửa tòa nhà Đại sứ quán Hàn Quốc tại Mexico City cùng dòng băng-rôn: “ Cám ơn người anh em Hàn Quốc, bây giờ các bạn là người… Mexico”.

...Nhưng người Hàn mừng như vô địch

Cùng với đó trên nhiều đường phố ở Mexico, những cơ quan ngoại giao, cấp lãnh sự và văn hóa Hàn Quốc trên đất Mexico hàng ngàn người tuần hành hô vang “Korea, Korea”.

Hàng ngàn fan Mexico kéo đến Đại sứ quán Hàn ở Mexico City nói lời cám ơn

Trên các trang mạng xã hội hàng ngàn người Mexico đã tìm cách kết bạn với người Hàn Quốc và cầm các lá cờ Hàn Quốc và Mexico vẫy mừng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm