Thái Lan rối với việc thầy nội ngồi ghế nóng thay HLV Nishino

Sẽ là một thầy nội dẫn dắt đội tuyển Thái Lan nhưng ai sẽ ngồi vào ghế nóng?

HLV Tawan, người có nhiều khả năng ngồi ghế nóng
thay HLV Nishino người Nhật. Ảnh: CTV

Những cái tên được cân nhắc là Tawan, Dusit và cả Kiatisak, trong đó HLV Kiatisak còn kẹt bản hợp đồng hai năm với HA Gia Lai mới được 1/3 thời gian; HLV Dusit thì còn thiếu bằng cấp. Chỉ còn HLV Tawan, người cùng thời với Kiatisak, Dusit và cũng từng khoác áo HA Gia Lai. HLV Tawan có thời gian dài làm trợ lý cho HLV Nishino ở cấp độ đội tuyển lẫn U-23 Thái Lan. Anh cũng từng dẫn dắt Muangthong Utd mang về danh hiệu vô địch Thai-League.

Hiện nay, hai HLV tạm quyền ở Thái Lan là Anurak Srikert làm đội tuyển quốc gia và Issara Sritaro tạm phụ trách U-23.

Tuy nhiên, hai nhà cầm quân này bị đánh giá chưa đủ tuổi đứng lên làm các đội tuyển.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.