Tevez bỏ lương cao nhất thế giới trở về Boca

Cuộc “trốn thoát” khỏi Shanghai Shenshua (Thân Hoa Thượng Hải) của sao Carlos Tevez dường như đã thành công, dù ở đội bóng Trung Quốc Tevez đang có mức lương tuần kỷ lục thế giới 730.000 USD.

Ở tuổi 33, Carlos Tevez lần thứ ba quay lại “mái nhà xưa” Boca Juniors sau 12 tháng chu du phương Đông và thất bại toàn tập, chỉ được cái ngồi chơi lĩnh lương kỷ lục thế giới.

Một mùa chơi bóng ở Trung Quốc là thất bại toàn tập của Tevez.

Hôm qua, báo chí Argentina thấy Tevez mặc chiếc áo phông của Boca tập trong phòng gym và sau đó ra sân tập cùng Boca…, thế là cánh báo chí đi tìm cội nguồn của vấn đề. Và họ được biết rằng hai CLB của Trung Quốc và Argentina đã đồng ý hầu hết các điều khoản để giải cứu Tevez về lại CLB cũ.

Các báo ở Argentina đều loan tin Tevez đã trở về nhà và đã tập luyện cùng những người đồng đội ở Boca. Tại đội bóng ở thủ đô của Argentina này, Tevez sẽ mặc chiếc áo số 32. Còn phía đại diện của CLB Shanghai Shenshua trả lời với AFP rằng hai CLB đang thương lượng những điều khoản cuối cùng để giải phóng Tevez. Một mùa đầu quân cho đội bóng ở TP Thượng Hải, Tevez chỉ ghi được bốn bàn và chấn thương triền miên, trận chung kết Cúp Trung Quốc Tevez cũng không được ra sân thi đấu.

Tevez nhận lương cao nhất thế giới.

Một năm trước, Tevez đến Trung Quốc và được fan cả nước này đón chào như một người hùng mang về những thành tích vĩ đại cho đội. Nhưng càng đá Tevez càng gây thất vọng. Ức chế, tuyển thủ Argentina chửi đồng đội tư duy đá bóng kém, không biết chơi bóng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm