Terry cám ơn, từ chối Spartak Moscow vì ngại thay đổi

Cựu trung vệ tuyển Anh, Chelsea, Aston Villa đã từ chối ký hợp đồng với CLB Nga Spartak Moscow khi có lời mời từ lãnh đạo CLB thủ đô này và Terry đã đến thăm.

Sau khi tìm hiểu về thì John Terry đã từ chối lời đề nghị ký bản hợp đồng hai năm.

John Terry lấy lý do gia đình để từ chối Spartak Moscow.

John Terry hiện không có sự ràng buộc nào cả sau khi đã hết hạn hợp đồng hai năm với Aston Villa. Trong khi đó báo chí Anh hôm qua cho biết Terry đến Nga để thực hiện việc kiểm tra y tế và ký bản hợp đồng hai năm chơi cho CLB Spartak Moscow.

Trước những lời đoán già đoán non về mình, John Terry lên tiếng trên trang Instagram của mình: “Sau khi xem xét nhiều khía cạnh, tôi quyết định từ chối ký hợp đồng với Spartak. Tôi rất muốn đồng hành cùng CLB thủ đô nước Nga cùng với lực lượng fan ở đó rất tuyệt vời nhưng vì lý do gia đình, tôi không thể. Spartak là một CLB tiên tiến, rất chuyên nghiệp nhưng sau khi nghĩ kỹ lại, tôi thấy rằng khi đá cho Spartak thì tôi phải chuyển cả gia đình sang Moscow, rất phức tạp”.

Mùa bóng qua, Terry ra sân tổng cộng 36 lần trong màu áo Aston Villa ở các giải. Terry từng 700 lần khoác áo Chelsea với năm danh hiệu Premier League, năm cúp FA và Champions League 2012.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm