Tài tử Stallone: ‘Sự nghiệp của McGregor đang xuống’

Tài tử lừng danh điện ảnh Mỹ Sylvester Stallone, là cổ đông của giải đấu UFC đã nhận xét rằng sự nghiệp của ngôi sao UFC Conor McGregor đang bắt đầu đi xuống.

McGregor tơi tả trước Khabib

Tài tử Mỹ 72 tuổi nổi tiếng thế giới qua những tác phẩm điện ảnh Hoolywood thể loại phim hành động cũng là một tay quyền Anh có hạng nói về việc ngôi sao UFC người Ireland vừa qua bị cảnh sát bắt ở bãi biển Mianmi thuộc bang Florida.

Tài tử Sylvester Stallone phân tích mang tính tâm lý và đã nhận được sự ủng hộ của nhiều giới rằng, khi một sự nghiệp thể thao đang xuống dốc thì trong con người có những hụt hẫng và tìm thứ gì đó tạo cảm giác bù vào. Vì thế, tính cách của họ trở nên dễ kích động và dẫn đến manh động.

McGregor buông cờ trắng và gõ tay xuống sàn sau đòn siết của Khabib

Cách đây chừng hơn 10 ngày ngôi sao UFC đi dạo sớm lúc 5 giờ sáng trên biển ở Mianmi thì có một người đàn ông cố gắng dùng chiếc điện thoại của mình chụp ảnh người nổi tiếng, McGregor liền sấn tới giật chiếc điện thoại của người đàn ông kia rồi bỏ đi.

Ngay sau đó McGregor bị cảnh sát bắt với tội danh cướp của theo luật pháp Mỹ.

McGregor đã nộp 125 ngàn USD để được tại ngoại chờ ngày hầu tòa.

Hồi tháng tư năm ngoái McGregor cũng tấn công các thành viên của đoàn võ sĩ Khabib khi cả hai đoàn dự cuộc họp báo rồi ra xe trở về khách sạn. Lần đó McGregor tấn công nhiều thành viên của đoàn võ sĩ Nga. McGregor còn đập bể kính xe buýt và từng đền bù và sau đó ra tòa ở New York.

Sau đó McGregor thượng đài trận đánh nổi tiếng UFC 229 và đã bị Khabib Nurmagomedov dùng đòn siết đến độ McGregor phải… gõ tay xuống sàn buông cờ trắng.

Một võ sĩ nói riêng và các VĐV chơi thể thao khi trở nên… bẩn tính và manh động thì dường như báo hiệu phong độ đã ở bên kia sườn dốc rồi và họ…thường tìm mọi cách để níu kéo. Nó diễn ra như một phản xạ tâm lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm