'Special One' vừa đến Roma đã có biến lớn

“Người đặc biệt” Mourinho vừa đến Roma để chuẩn bị cho mùa bóng mới, CLB lại có biến động lớn.

Tân thuyền trưởng đã được hàng ngàn fan Roma chào đón phấn khích ngay bên ngoài sân bay Ciampino ở thủ đô nước Ý hôm 2-7. Chiều hôm đó, Mourinho theo dõi trận Ý - Bỉ tại Euro 2020 để xem học trò ở Roma đang khoác áo tuyển.

Mourinh vừa đến Roma, đội đã có biến động mạnh.  Ảnh: Getty

Special One Mourinho đã cực sốc khi chứng kiến Leonardo Spinazzola, 28 tuổi bị chấn thương gót Achilles ở chân trái rất nặng. Spinazzola là “hòn đá tảng” phòng ngự của tuyển Ý và AS Roma, là một cầu thủ phát động tấn công cực tốt và phòng ngự vững chắc. Khả năng là Spinazzola phải nghỉ sáu tháng để chữa trị và dưỡng thương.

...Cengis Under rời Roma đến Marseille...   Ảnh: Getty

Mourinho thốt lên: “Một mất mát khủng khiếp, một mất mát quá lớn của tuyển Ý và một cái mất quá lớn với tôi. Hãy thử hình dung Roma mà thiếu vắng Spinazoola sáu tháng. Tìm người thay thế Spinazzola ở tuyển Ý đã khó, ở Roma mà thiếu cậu ấy lại còn khó khăn hơn nhiều”.

Còn Leonardo Spinazzola bị chấn thương nặng ở tuyển Ý.   Ảnh: Getty

Ngay khi đến Roma để tiếp nhận AS Roma, HLV Mourinho đã bắt tay vào công việc để chuẩn bị chu đáo cho mùa bóng tới.

Một diễn biến theo chiều ngược lại ở Roma, khi Mourinho đến, cầu thủ chạy cánh của đội là Cengis Under đang hoàn tất thủ tục cho Marseille mượn một năm. Lúc đầu hai CLB Ý và Pháp này thương lượng để mua bán, tuy nhiên sau cùng, hai đội thống nhất cho mượn Under 1 năm với mức phí 500 ngàn euro.

Cengis Under vừa cùng Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu ở Euro 2020 và bị loại ngay từ vòng bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm