Son Heung-min nói gì về pha 'đóng kịch bị vạch mặt'?

Sao Hàn Son Heung-min đã ghi ba bàn liên tiếp trong ba trận gần nhất cho Tottenham. Cuối tuần qua khi Tottenham đánh bại Leicester City, Son cũng ghi bàn và còn đóng kịch kiếm chác phạt đền bị đối phương vạch mặt và trọng tài “tặng" thẻ vàng.

Son Heung-min đang có phong độ cực cao.

Khi nói về tình huống Maguire đụng chạm Son khi Son cầm bóng đột phá vào vòng cấm rồi té ngã để kiếm phạt đền, Son nói: “Đó là quả phạt đền. Tôi cảm thấy đó là tình huống mà Maguire đã phạm lỗi với tôi và chính xác là quả 11m. Anh ấy va chạm tôi theo kiểu phạm lỗi một chút để làm tôi mất thăng bằng. Tôi rất và rất không hài lòng khi trọng tài rút thẻ vàng với tôi, tôi vô cùng ngạc nhiên…nhưng đó là quyết định của trọng tài, là một phần của bóng đá và tôi đã chấp nhận nó”.

Pha đóng kịch của Son bị Maguire chỉ mặt.

Son đang rất…son vì liên tục ghi bàn kể từ khi tay săn bàn trụ cột Harry Kane chấn thương còn Dele Alli thì có phong độ phập phù.

Đang đang có phong độ cao rồi trở về khoác áo tuyển Hàn Quốc đá rất nhạt cùng Hàn Quốc bị loại ở tứ kết Asian Cup 2019, nhưng khi quay trở lại London thì Son lấy lại phong độ cực cao và ghi bàn liên tiếp, là cứu cánh cho đội bóng đang dùng tạm sân Wembley huyền thoại làm sân nhà này.

...Và tiếp theo là chiếc thẻ vàng.

Trong chiếc thắng 3-1 ở Wembley huyền thoại của Tottenham trước Leicester City cuối tuần rồi thì Son đã góp một bàn. Từ khi gia nhập Tottenham năm 2015 đến nay mỗi khi Tottenham chạm trán Leicester City thì Son đã ghi tổng cộng 5 bàn, ba đường chuyền thành bàn.

Chiếc thẻ vàng vì kiếm chác phạt đền cuối tuần qua là thẻ vàng thứ hai trong mùa giải này của sao Hàn. Mùa này ở đấu trường Champions League, Son vẫn chưa…son khi chưa góp được bàn thắng nào, Son chơi đủ sáu trận vòng bảng nhưng chỉ góp một đường chuyền thành bàn mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm