Son Heung-min lập Poker; thẻ đỏ khiến Chelsea bất lực

Vòng đấu thứ 2 Premier League chứng kiến cú Poker của cầu thủ người Hàn Quốc, Son Heung-min nhưng cầu thủ gây ấn tượng nhất lại chính là Harry Kane, người thực hiện cả bốn đường chuyền cho Son Heung-min và cũng chính anh là người ghi bàn thắng còn lại trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của thầy trò Mourinho. 

Son Heung-min đi vào lịch sử cầu thủ châu Á sau cú poker vào lưới Southampton. Ảnh: GETTY IMAGES  

Kane chỉ có một bàn thắng nhưng có đến 4 pha kiến tạo cho Son ghi bàn. Ảnh: GETTY IMAGES  

Cơn mưa gôn làm “gà trống” mát mặt và Son Heung-min đi vào lịch sử cầu thủ châu Á chơi bóng tại Anh nhưng chưa nói lên nhiều điều vì đối thủ Southampton quá yếu.

Ở cấp CLB Everton tiếp tục dẫn đầu sau hai chiến thắng đậm đà nhưng nổi bật nhất vòng 2 là cái tên Crystal Palace. Đội bóng với chiến thắng thứ 2 liên tiếp lại là thắng trước Man. Utd tại Old Trafford đưa họ vào top dẫn đầu cùng Arsenal, Liverpool.

Trận đấu được mong đợi nhất vòng 2 là Chelsea – Liverpool chỉ cân tài ngang sức ở hiệp 1 khi hai bên còn đủ người. Chiếc thẻ đỏ tai hại của Christensen ở phút 45+1 khiến chủ nhà Chelsea vào thế 10 chống 11.

Mane (trái) cầu thủ ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Chelsea.

Thủ môn Kepa phạm sai lầm ngớ ngẩn biếu không cho Liverpool bàn thắng dù đội nhà chơi thiếu người và thua trước một bàn. Ảnh: GETTY IMAGES  

Hiệp 2 chỉ còn là cuộc vây hãm, tra tấn của đương kim vô địch Liverpool với hai bàn thắng của Mane. Nếu bàn thắng đầu của Mane là pha phối hợp đẹp và cầu thủ nhỏ con nhất Liverpool đã bật cao đánh đầu hạ thủ môn Kepa, thì ban thứ hai lại từ đường chuyền ngờ nghệch bằng chân của Kepa để Mane bắt bài và ghi bàn vào lưới trống.  

Chelsea có được quả 11 mét nhưng chuyên gia sút phạt đền Jorginho với kiểu sút nhảy chân sáo thường thấy đã không thắng được thủ môn Becker.

Một trận đấu mà HLV Lampard buồn rầu nói đội ông thiếu may mắn và nhiều cầu thủ phạm sai lầm để rồi khi nhận bàn thua thứ 2 trong thế 10 chống 11 thì ông tin là trận đấu đã kết thúc.

Rạng sáng 22-9 á quân Man. City sẽ có trận trên sân của Wolverhamton. 

Một nhân vật được chú ý nhiều trong trận trên là Thiago đến từ Bayer Munich vào sân từ hiệp 2. Thiago cho thấy sự hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội mới ở Liverpool với khả năng thu hồi bóng và cả phát động tấn công dù cũng chính anh là người gây nên quả phạt đền.

Mới vòng 2 nhưng những đội bóng đang bị xem là báo động có Chelsea và cả Man. Utd bởi sự sa sút cả về lối chơi lẫn con người.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.