Son Heung-min làm lu mờ kỷ lục gia Jack Grealish

Kỷ lục gia chuyển nhượng của bóng đá Anh Jack Greanlish “chào” đồng đội, đánh dấu lần khoác áo Man xanh bằng trận thua Tottenham 0-1.

Tuyển thủ Anh Jack Grealish về “nửa thành Man xanh” với bản hợp đồng kỷ lục cầu thủ Anh giá trị 100 triệu bảng (138,7 triệu USD) nhưng ra quân trận đầu thua 0-1.

Kỷ lục gia chuyển nhượng Jack Grealish chào đồng đội bằng trận thua và tấm thẻ vàng.    Ảnh: Getty

Cựu tiền vệ sáng tạo của Aston Villa còn buồn hơn, vì ngày chào sân không phải bằng bàn thắng, hay cũng chẳng có đường chuyền thành bàn mà còn nhận tấm thẻ vàng.

Grealish cùng đồng đội là những ngôi sao không chỉ thua mà còn bở hơi tai và quá khổ sở trước Tottenham.

Son Heung-min...vẫn rất son.   Ảnh: Getty

Tottenham chơi đôi công và “sao sáng xứ kim chi” Son Heung-min ghi bàn duy nhất cho đội bóng thành London ở phút 55.

Dàn sao tấn công của Man. City có giá trị tổng cộng 340 triệu bảng nhưng hoàn toàn bế tắc trước Tottenham .

Giải thích về cái thua này, HLV Pep Guardiola cho rằng, dù đội ông có dàn hỏa lực mạnh nhưng nhiều cầu thủ chưa đạt phong độ cao, trong đó dễ thấy nhất và Kevin de Bruyne.

Có chi tiết đáng chú ý là khi Tottenham đá sân mới của mình của Man. City đến làm khách và toàn thua, trận thua này là trận thua thứ tư của Man xanh, thậm chí còn không ghi được bàn thắng. Trong bốn trận thua ở cái sân mới của Tottenham thì ba trận trong khuôn khổ Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.