Sốc: Liverpool lại bán sao xịn Coutinho

Hai CLB Liverpool lẫn Baercelona đã chính thức thông báo rằng hai đội đã đạt được mua và bán Philippie Coutinho. Chính xác đội bóng thành phố cảng Liverpool đã chính thức bán Coutinho cho Barcelona.

Coutinho đã là người của Barcelona

Bỏ ra 142 triệu bảng để có được Coutinho trong vòng 5,5 năm, Barcleona tạo nên kỷ lục lịch sử chuyển nhượng của CLB mình. Lãnh đạo CLB đang dẫn đầu La Liga đã chính thức loan bố với truyền thông phi vụ lịch sử này.

Bản hợp đồng giữa Barcelona và Coutinho cũng có điều khoản rõ ràng là nếu trong thời gian còn hợp đồng mà CLB nào muốn “phỗng tay trên” thì chồng đủ 400 triệu euro.

Liverpool cũng từng bán Suarez cho Barcelona

Rõ ràng đội bóng xứ Catalan đã tạo nên một “bức tường lửa” khá vững chắc nếu ai đó tăm tia tuyển thủ Brazil này. Trước đây Neymar cũng bị PSG “phỗng” mà Barcelona đã không lỗ lã gì với kiểu xây dựng “bức tường lửa” kiểu này.

Phía Liverpool cũng đã xác nhận thông tin và tạo điều kiện để Coutinho ra đi cũng như thực thi các thủ tục như kiểm tra y tế

Phi vụ Coutinho cũng đã làm cho phi vụ đắt giá của chính Barcelona trước đó là mua tiền đạo Pháp Dembela giá 105 triệu euro lùi vào dĩ vãng.

...Và Raheem Sterling co Man. City

Theo tờ AS, chủ nhật này Coutinho sẽ ngồi xem Barcelona đá với Levante trong “box VIP” cùng với chủ tịch CLB Barcleona trên sân Nou Camp. Coutinho cũng không theo đội Liverpool sang Dubai tắm nắng ít ngày.

Những năm gần đây Liverpool bị chỉ trích nhiều rằng lãnh đạo CLB này là “gã buôn” cầu thủ chứ không phải xây dựng đội bóng mạnh, lấy lại hào quang xưa đầy hào hùng của Liverpool. Họ từng bán đi Suarez cho Barcelona, Raheem Sterling cho Man. City, nay bán nốt át chủ bài Coutinho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm