Sợ lão tướng Ronaldo thật!

Tuổi 36, Ronaldo ra sân ở những giải lớn là luôn “tiềm ẩn” phá kỷ lục. Ngay trận đầu nhà vô địch Euro Bồ Đào Nha đá trên sân Ferenc Puskas của Hungary, “lão ông” thuộc hàng cao tuổi nhất giải đấu Euro 2020- Ronaldo có những pha bật cao mà người xem thể thao có thể nhìn thấy ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ mà thôi.

10 phút cuối trận Ronaldo và những người bạn xé nát phòng ngự của Hungrary.   Ảnh: Getty

Cùng với đó trong trận thắng Hungary 3-0 ấy, Ronaldo lại san bằng kỷ lục của tiền bối Platini ghi chín bàn ở các VCK Euro, rồi cũng chính trong trận này, Ronaldo bỏ lại tiền bối Platini phía sau với bàn thắng thứ hai trong trận.

Ronaldo là cầu thủ duy nhất dự liên tiếp 5 kỳ Euro kể từ Euro2004 và mỗi kỳ Euro lại “nổ súng”. Anh cũng ngang bằng kỷ lục của huyền thoại Đức Lothar Matthaus dự 9 giải đấu lớn.

Với cú đúp vào lưới Hungrary khuya 15-6, Ronaldo bám đuổi huyền thoại Ali Daei của Iran, Ronaldo đã có 106 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha, xếp thứ nhì thế giới khi Ali Daei của Iran có 109 bàn.

Thắng 3-0 trước Hungary, dù ở bảng F tử thần Bồ Đào Nha đã hầu như chắc chắn có tấm vé vào vòng 16 đội rồi, còn nhiều trận đấu ở phía trước của nhà vô địch châu Âu và bản thân Ronaldo.

Hãy tiếp tục chờ Ronaldo chinh phục kỷ lục của Ali Daei, những ngày tới Ronaldo sẽ đối đầu với những “cạ cứng” như Pháp nhà đương kim vô địch World Cup, ứng viên vô địch giải này, cùng với đó là Đức cũng là ứng viên...

+Một số hình ảnh Ronaldo trong trận thắng Hungary 3-0:

Ronaldo thực hiện quả 11m, san bằng kỷ lục của Platini.   Ảnh: Getty

...Rồi sau đó bỏ lại tiền bố Platini phía sau khi hoàn thành cú đúp.  Ảnh: Getty

Tuổi 36, nhưng Ronaldo quá sung mãn.    Ảnh: Getty

80 phút đầu trận lắm lúc Ronaldo thất vọng vì bế tắc.   Ảnh: Gety

Ronaldo là kẻ không bao giờ bỏ cuộc.   Ảnh: Getty

...Đòi... pen.    Ảnh: Getty

Thất vọng vì bỏ qua cơ hội.    Ảnh: Getty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm