Số 7 mới trên sân Old Trafford

Và số 7 mới trên sân Old Trafford đã có một bàn thắng và nhiều pha bóng ghi đậm dấu ấn của cầu thủ người Chile này trong trận thắng Huddersfield Town 2-0.

Tâm điểm chú ý của trận cầu trên dồn vào Sanchez bởi chiếc áo số 7 anh khoác lên và vai trò mới của anh đang được mong đợi sẽ là người làm mới MU có những lúc hụt hơi và thiếu cá tính.

Sanchez rời Arsenal là đúng bởi anh cần danh hiệu mà đội bóng cũ thì chỉ quanh quẩn với mục tiêu vào tốp 4 hơn là khát vọng tìm kiếm vinh quang của nhà vô địch.

Đến với MU, Sanchez vẫn cho thấy mình là một con ngựa bất kham. Anh chạy nhiều hơn các đồng đội và xông xáo ở mọi nơi. Thậm chí có lúc kiêm luôn cả phần đất của các đồng đội nhưng anh dễ được thông cảm vì là người đang tìm kiếm danh hiệu ở một đội bóng đã lâu rồi chưa tìm lại được danh hiệu.

Sanchez đã có bàn thắng cho MU và đang là tâm điểm của đội bóng này. Ảnh: GETTY IMAGES

Trước Huddersfield, số 7 mới trên sân Old Trafford đã để lại những con số thật ấn tượng: Chạm bóng 119 lần, thực hiện 57 đường chuyền chuẩn, có chín pha qua người thành công, năm cú tắc bóng trúng đích, tạo ra ba cơ hội và có sáu pha dứt điểm.

Sanchez xuất hiện ở Old Trafford làm nhiều người nhớ đến một Van Persie ngày nào được Sir Alex đưa về và lập tức đã cùng MU săn ngay được danh hiệu vô địch.

Với Sanchez thì năm nay MU không thể vô địch do bị Man. City bỏ quá xa nhưng anh chính là động lực để MU có thể thay đổi lối chơi, đặc biệt là có nhiều phương án trong tấn công thay vì có nhiều lúc đá với tư tưởng không thua.

Mourinho có vẻ hài lòng khi trao cho Sanchez chiếc áo số 7 vốn là chiếc áo tạo ra nhiều huyền thoại ở Old Trafford nhưng vấn đề là ông thầy này có thể dung hòa được nhiều thứ. Có rất nhiều cựu binh đang nhìn Sanchez với ánh mắt ganh tị khi là tân binh có nhiều ưu ái vì được hưởng lương cao nhất Premier League. Và liệu Sanchez cứ phải làm bóng, tìm bóng rồi tìm cơ hội hay sẽ được phục vụ như ở Arsenal các đồng đội vẫn giúp anh.

Đó lại là một vấn đề khác khi chiếc áo số 7 ở Old Trafford đã có chủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm