Sneijder ghi bàn nhưng không cứu nổi Al Gharafa

Lượt trận đầu vòng bảng AFC Champions League đang khởi tranh, danh thủ Hà Lan Wesley Sneijder đầu quân cho CLB Al Gharafa của Qatar ghi bàn nhưng vẫn không giúp được CLB giàu có này thoát khỏi trận thua.

Tối nay Xavier Hernandez sẽ xung trận trong màu áo Al Sadd

Sneijder mới ký hợp đồng đầu quân cho Al Gharafa được hai tháng và đã được trao ngay chiếc băng “C”. Hai trận ra quân trong màu áo của đội Qatar thì cựu đội trưởng tuyển Hà Lan đều ghi bàn.

Ở trận Play off gặp Pakhtakor của Uzbekistan, Sneijder đã ghi bàn giúp đội thắng chung cuộc 2-1 để bước vào vòng loại bảng.

Trong đợt tuyển chọn cầu thủ mùa, Al Gharafa còn ký với danh thủ Iran khác là Mehdi Taremi.

Đội trưởng Sneijder ra sân hai trận Champions League là ghi hai bàn

Trong trận này thì ngoài Sneijder ghi bàn thì tân binh Taremi cũng góp một bàn cho Al Gharafa nhưng đội nhà vẫn  thua 2-3 trước Al Jazira.

Champions League châu Á những năm gần đây có chất lượng khi nhiều CLB ngoài việc chiêu mộ những ngoại binh giỏi thì chất lượng cầu thủ nội cũng cực tốt cùng với việc giải thưởng co nhà vô địch tăng lên 3 triệu USD khiến giải đấu không ngừng cải thiện.

Thực tế với cái thua của Al Gharafa là chấp nhận được vì Sneijder cùng đồng đội làm khách trước Al Jazira chứ không phải đá sân nhà.

Sau Sneijder thì tối nay còn xem một danh thủ khác ra sân đó là Xavier Hernandez ra sân trong màu áo Al Sadd SC cũng của Qatar. Xavier Hernandez cùng đồng đội làm khách trước Al Wasl, danh thủ Tây Ban Nha này cũng khi vừa đặt chân đến Qatar khoác áo Al Sadd hồi mùa năm ngoái thì được trao ngay chiếc băng “C”.

Cuộc đối đầu của Al Wasl và Al Sadd đêm nay cũng hứa hẹn một trận cầu đầy chất lượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm