Sirilak “xua” quân tuyển Thái Lan đá cho… bõ ghét

Sau giải quốc tế tứ hùng kết thúc tối nay, HLV Sirisak cùng đội tuyển Thái Lan trở về nước và ông chia tay tuyển Thái Lan.

Tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận đánh lớn tối nay

Câu chuyện HLV Sirilak của tuyển Thái Lan đã trở thành đề tài nóng suốt từ khi Thái Lan trảm HLV Rajevac khi Thái Lan thua Ấn Độ ở Asian Cup 2019. Ông Sirilak chưa có bằng HLV FIFAPro Licence, theo nguyên tắc thì không thể hành nghề được.

HLV Sirilak vẫn chưa có bằng HLV

Cách đây ít hôm, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot đã tuyên bố là sau China Cup, tuyển Thái Lan gấp rút tìm HLV mới thay thế HLV tạm quyền Sirilak chỉ vì HLV này chưa có bằng.

HLV Sirisak biết điều đó và sẽ “xua quân” tuyển Thái Lan chơi tới bến với đại diện Nam Mỹ Uruguay nhằm tranh ngôi vô địch.

Ngôi sao Chanathip có xuyên thủng phòng ngự của Uruguay?

Trận Uruguay- Thái Lan tranh ngôi vô địch China Cup diễn ra lúc 18 giờ hôm nay (24-9).

HLV Sirilak dám nêu mục tiêu đánh bại “ông lớn” Nam Mỹ. Tuy nhiên, hành động của ông cho thấy ông đang nỗ lực sắp xếp để chơi tới bến và không ngoại trừ khả năng “ủ mưu” đánh bại Uruguay để vô địch.

Thủ môn Chatchai sẽ đứng trong khung thành tối nay

Rõ ràng FAT hài lòng với công tác huấn luyện của HLV Sirilak, nhưng nghiệt  nỗi là ông chưa học các khóa huấn luyện cao cấp dành cho HLV tuyển quốc gia nên FAT buộc phải tìm người thay.

Chủ tịch Somyot cũng cho biết hiện trong tay ông cũng có một danh sách ứng cử, trong đó có cựu HLV tuyển Hàn Quốc từng dự World Cup 2018, đó là Shin Tae-yong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.