Siêu kinh điển không trọn vẹn cho Ronaldo lẫn Messi

Đó cũng là 90 phút không trọn vẹn cho Messi dù ngôi sao này cũng ghi một bàn nhưng anh phải nhận một thẻ vàng. Ngoài ra, Suarez và Ramos cũng va chạm khi đối đầu nhau và mỗi người cùng lãnh một thẻ vàng. Chưa kể Sergi Roberto (Barcelona) còn nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1 nữa.

90 phút siêu kinh điển không trọn vẹn cho nhiều cá nhân nhưng xứng danh là trận El Clasico nổi tiếng nhất làng bóng thế giới.

Trận này mới phút thứ 10 Suarez đã mở tỉ số với bàn thắng thứ 24 La Liga mùa này. Song chỉ năm phút sau, Ronaldo đã kịp san bằng 1-1. Đến phút 52, Messi đánh dấu bằng bàn thắng thứ 34 trong giải rồi phút 72 Bale mới gỡ hòa 2-2 chung cuộc.

Cả Messi lẫn Ronaldo đều ghi bàn trận siêu kinh điển nhưng không trọn vẹn. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhìn chung Barcelona áp đảo hơn nhưng thủ môn Navas mùa này đã chơi xuất thần bảo vệ an toàn mành lưới cho đoàn quân áo trắng hoàng gia.

Vì là hai đối thủ không đội trời chung nên trận đấu lúc nào cũng căng thẳng, lúc nào cũng như dây đàn sắp đứt dù kết quả chẳng ảnh hưởng bao nhiêu đến thứ hạng của hai đội. Barcelona vẫn bất bại dẫn đầu tuyệt đối, bỏ xa Real hạng tư đến 16 điểm.

Cùng lúc CLB đồng hương với Barcelona là Espanyol lần đầu tiên sau chín trận đến sân Atletico Madrid đã tìm được chiến thắng 2-0. Kết quả trên phần nào do HLV Simeone kỹ tính cho nghỉ dưỡng một số trụ cột của Atletico Madrid nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Europa League đụng độ Olympic Marseille của Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm