Siêu cúp Tây Ban Nha không có derby Madrid ở Riyadh

Cứ tưởng chừng như trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha ở Trung Đông, cụ thể là tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia là cuộc chạm trán derby thành Madrid, nhưng điều đó không xảy ra.

Ở trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha gắp Bilbao, Atletico Madrid có bàn thắng trước ở phút 62 do Unai Simon đá phản lưới nhà. Có bàn thắng do đối phương “đốt đền”, đoàn quân của Diego Simeone chơi rất hưng phấn và khởi sắc, cách thể hiện của họ thì khó ai tin rằng, họ sẽ bị đối thủ xứ Basque lội ngược dòng.

Niko Williams (bìa trái) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội của Bilbao.   Ảnh: Getty

Nhưng không, Bilbao, đội bóng năm ngoái từng đánh bại Barcelona ở Seville để nâng Siêu cúp Tây Ban Nha đã vùng lên.

Sau bàn thua từ pha đốt đền của Unai Simon, Bilbao thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch Siêu Cúp bằng hai bàn thắng do công của Yeray Alvarez và Niko Williams vào các phút 77 và 81 giúp Bilbao ngược dòng hoành tráng và kịch tính để thắng chung cuộc nhà vô địch La Liga 2-1, giành quyền vào chơi chung kết Siêu cúp.

Benzema liệu có tiếp tục nhả đạn vào lưới Bilbao rạng ngày 17-1?   Ảnh: Getty

Siêu cúp Tây Ban Nha theo thể thức mới có El Clasico, nhưng không có derby Madrid dẫu tưởng rằng điều đó đủ xảy ra trọn bộ khi mà Atletico có bàn thắng trước.

Như vậy trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra giữa nhà đương kim vô địch Bilbao đối đầu với Real Madrid vào lúc 1 giờ 30 ngày 17-1 trên sân King Fadh ở Riyad.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm