Siêu cúp Anh, Klopp muốn cúp vô địch đầu mùa

Bảng xếp hạng mùa 2019-2020, Liverpool đứng đầu với 99 điểm, còn Arsenal về thứ tám với 56 điểm. Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá thấp Arsenal.

Liverpool dưới thời HLV Klopp đang vào “quỹ đạo” chiến thắng. Năm 2018, họ vào chung kết Champions League tại Kiev và về nhì. Năm 2019, họ lại vào chung kết và đánh bại Tottenham, lên ngôi vô địch. Năm 2020 thì Liverpool giải cơn khát vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Năm 2021, khởi đầu mùa bóng mới, HLV Klopp cùng các học trò muốn tiếp bước với mảnh ghép siêu cúp cho đủ bộ sưu tập.

Về mặt lực lượng, “pháo thủ” vắng Mustafi, Mari, Martinelli và Leno đều bị chấn thương. Trong lúc đó, “The Cops” chỉ thiếu mỗi Matip vì lý do tương tự.

Các thông số trước trận đấu, Liverpool đều nhỉnh hơn, chẳng hạn mùa vừa qua Liverpool ghi 85 bàn, để thua 33 bàn; còn Arsenal ghi 56 bàn, để thua 48 bàn. Hàng công của Liverpool được đánh giá cao hơn với Salah, Firmino và Mane giàu bản lĩnh và tinh quái. Trong khi đó, hỏa lực của Arsenal đặt vào Aubameyang, Lacazette và Pepe. Phòng ngự của Liverpool cũng cứng hơn với Van Dijk, Gomez, Robertson và những tiền vệ đánh chặn hiệu quả.

Theo nhận định của chúng tôi, Liverpool sẽ thắng Arsenal 2-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm